Selena Gomez & Demi Lovato ร่วมมือกันถ่ายรายการ WE Day Telecast



2017-07-19 00:00:00


‘’ถ้าคุณอยากจะเตรียมพร้อมและสร้างความแตกต่าง คุณมาถูกที่แล้ว’’ Selenaกล่าว

Selena Gomez จะกลับไปเป็นพิธีกรในรายการWE Day telecast ทางช่อง CBS อีกครั้งในปีนี้และเธอก็พาเพื่อนคนสนิทในวัยเด็กมาด้วย นั่นคือDemi Lovato นั่นเอง

ในวิดีโอทีเซอร์ที่ปล่อยมาในวันจันทร์ที่17 กรกฎาคมWEเผยให้เห็นตัวอย่างในงานอีเว้นท์ประจำปีครั้งที่สามที่พูดถึงเรื่องปัญหาสังคมทั่วโลกและจะออกอากาศในวันที่4 สิงหาคม ในเวลา 2ทุ่ม ตามเวลาตะวันตก ช่องCBS

"‘’ฉันมีความสุขมากที่ได้เป็นพิธีกรWE Day อีกครั้ง’’ เธอกล่าวในคลิป ‘’โชว์นี้เกี่ยวกับแรงบันดาลใจและความคิดแง่บวกในการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นถ้าคุณต้องการเตรียมพร้อมและสร้างความแตกต่าง คุณมาถูกที่แล้ว’’

WE Day จะมีทั้งการแสดง, สุนทรพจน์, และบรรดาคนดังที่จะมาพูดประเด็นในเชิงลึกเช่นเรืองความเท่าเทียม, ความยากจน, คนไร้บ้าน, ปัญาหาความรุนแรงในเมืองชั้นใน, กิจกรรมทางสังคม, การศึกษาและอื่นๆเป็นเวลา1ชั่วโมง นอกจากจะมีSelena Gomezและ Demi Lovatoแล้วยังมีคนดังคนอื่นๆอีก อาทิเช่น Alessia CaraกับSTOMP, Alicia Keys, DJ Khaled, Tyrese Gibson, The Muppets และอื่นๆ

"‘’เราต่างรู้ว่าการโดนดูถูกเป็นอย่างไร เรารู้จักความรู้สึกตอนโดนตัดสิน แต่สิ่งที่ฉันอยากให้ทุกคนรู้สึกวันนี้มันมีพลังมาก เมื่อเราดูแลซึ่งกันและกัน เราก็ทำให้กันและกันเข้มแข็ง เพราะถ้าเราอยู่ด้วยกันเราจะมีพลัง’’ กล่าวโดยDemi Lovato

รับชมตัวอย่างวีดิโอโปรโมตWE Dayได้ด้านล่างนี้




Cr.billboard

Translated by: Wanrawee Kongkraphan