หนุ่ม “แฮร์รี่ สไตล์ส” แอบซุ่มไปปรากฎในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Dunkirk



2017-07-21 00:00:00

หนุ่ม “แฮร์รี่ สไตล์ส” แอบซุ่มไปปรากฎในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Dunkirk

ก่อนลุยทัวร์เวิล์ดทัวร์ คอนเฟิร์มมาไทยพฤษภา 61 แน่นอน!


ฮอตสุดๆ สำหรับหนุ่ม “แฮร์รี่ สไตล์ส” (Harry Styles) ที่นอกจากจะประสบความสำเร็จทางด้านเพลงแล้ว ด้านการแสดงก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน เพราะไม่รู้ท่าไหน หนุ่มแฮร์รี่ สไตล์ส ถึงได้ไปเข้าตาผู้กำกับอย่างคริสโตเฟอร์ โนแลนด์ (Christopher Nolan) ถึงได้เรียกให้มาแสดงภาพยนตร์หนังสงครามฟอร์มยักษ์ของเขา ที่สร้างมาจากเหตุการณ์จริง “ปาฏิหาริย์แห่งดันเคิร์ก” โดยบทที่แฮร์รี่ สไตล์สได้รับคือ ทอมมี่ นายทหารหนุ่ม

หลายเสียงออกมาค้านว่าเขาจะสามารถทำได้ดีหรือไม่ในการแสดง แต่เมื่อหลังจากหนังฉายไป เขาได้รับการตอบรับที่ดีจากสื่อมวลชนถึงการแสดงของเขา เช่น Independent กล่าวชื่นชมว่า “การปรากฎตัวของแฮร์รี่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำได้สมฐานะในภาพยนตร์เรื่องแรกของเขามาก” เพราะฉะนั้นคอนเฟิร์มได้เลยว่านอกจากด้านเพลงของหนุ่มคนนี้จะไม่ธรรมดาแล้ว ด้านการแสดงยังน่าประทับใจอีกด้วย

สำหรับใครที่อยากชมเรื่องนี้สามารถเข้าดูได้ที่โรงภาพยนต์ใกล้บ้าน แต่ถ้าใครอยากจะฟังเสียงเพราะๆ ผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวของเขา ต้องห้ามพลาดมาเจอกันในคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาครั้งแรกใน “แฮรี่ สไตล์ส ไลฟ์ ออน ทัวร์” (Harry Styles Live On Tour)ที่หนุ่มแฮร์รี่เตรียมขนเพลงฮิตอย่าง ซายน์ ออฟ เดอะ ไทม์ (Sign of the Time) และอัลบั้มล่าสุดมาร้องอย่างแน่นอน ใครไม่อยากพลาดสามารถเข้าไปที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com 

TAGS: HARRY STYLES