Jared Leto เขียนไว้อาลัย Chester Bennington



2017-07-24 00:00:00


Jared Leto ได้เขียนไว้อาลัยChester Bennington นักร้องนำวงLinkin Park  ลงในอินสตาแกรม

โซเชี่ยลมีเดียได้ร่วมกันแชร์ความโศกเศร้าต่อการจากไปของChester Bennington ซึ่งได้ทำการปลิดชีพตัวเองในวัย41ปีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ในวันที่22 กรกฎาคม Jared Letoได้โพสท์รูปของChesterลงในอินสตาแกรมของเขา และได้พูดถึง ความใจดี การทำงานหนัก และความรักของChester

 "เมื่อพูดถึงChester ผมจะนึกถึงรอยยิ้มของเขา’’ เขากล่าว "เสียงหัวเราะ, ความฉลาด, ความใจดี, ความสามารถ เสียงอันสุดยอดของเขาที่ละเอียดอ่อน, ดุร้าย และเต็มไปด้วยอารมณ์ในคราวเดียวกัน’’

Jared ยอมรับว่าการเฝ้าดูชีวิตของChesterได้สอนอะไรเขามากมาย "โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องความรับผิดชอบความใจดี การทำงานหนัก เรื่องการทำตามความฝัน และส่วนมากเลยคือเรื่องความรัก’’

"ผมรู้ว่าทั้งครอบครัวและวงดนตรีเป็นแรงบันดาลใจและศักดิ์ศรีสำหรับเขา เห็นได้ชัดเลยว่าเขารู้สึกขอบคุณทั้งผู้คนที่อยู่รอบข้างเขาและชีวิตที่เขาเคยมี’’

Gavin Rossdale นักร้องนำวง Bush ได้ไว้อาลัยต่อChesterด้วยเช่นกันเมื่อตอนเขาแสดงโชว์ที่Hammond, Indiana ในคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดยเขาได้กล่าวกับฝูงชนว่าการตายของChesterนั้นเป็นเรื่อง "ฉิบ***’’ และยอมรับว่าเขาเจอChesterครั้งสุดท้ายที่งานศพChris Cornell แล้วเขาก็พูดต่อว่ามันเป็นภาพที่ไม่ดีเลยในตอนนั้น

‘มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะรู้อะไรเกี่ยวกับสถานการณ์นั้น’ เขากล่าวเสริม ‘’มันเป็นไปไม่ได้ มันเป็นเรื่องระหว่างตัวเขาเอง’’

Chester เสียชีวิตในบ้านพักของเขาใกล้Los Angelesในวันพฤหัสบดีหลังจากที่ได้ทำการฆ่าตัวตาย


Cr.music-new

Translated by: Wanrawee Kongkraphan