12 ศิลปินเกาหลีที่มีรอยสักสุดเท่ห์!



2017-08-02 00:00:00


ศิลปะแห่งรอยสักเป็นสิ่งที่สลับซับซ้อนและเต็มไปด้วยความงาม ทั้งการออกแบบ, ความตื่นเต้นของการลงเข็ม และอื่นๆ และนี่เป็นลิสต์ของศิลปินเกาหลีที่มีรอยสักที่โดดเด่นที่สุด

**ลิสต์นี้ไม่ได้ครอบคลุมไอดอลที่มีรอยสักทั้งหมดและไม่ครอบคลุมรอยสักทั้งหมดที่ไอดอลนั้นๆมี

1.  G-Dragon วง BIGBANG

เป็นหนึ่งในไอดอลชื่อดังที่มีรอยสัก และมีเยอะเสียด้วย เขากล้าที่จะโชว์รอยสักของเขาและไม่กลัวที่จะสนับสนุนให้คนอื่นๆสักเช่นกัน


2.  Lee Hyori

ไอดอลชาวมังสวิรัติ Lee Hyori มีรอยสักเล็กๆน้อยๆตามที่ต่างๆ แต่รอยสักที่เป็นที่รู้จักของเธอคือตรงหลังแขน ถึงกับถูกถ่ายลงปกนิตยสารมาแล้ว!

3.  Bobby วง iKON

Bobby แร็ปเปอร์สุดเท่ห์แห่งวงiKON มีรอยสักที่มีข้อความว่า “Fear only God Hate only sins”  อยู่บนหลังของเขา ซึ่งความพิเศษของรอยสักก็อยู่ตรงที่คุณพ่อของเขาก็มีรอยสักแบบเดียวเช่นกัน 

4.  Amber วง f(x)

หนึ่งในเหตุลผลที่Amberเป็นต้นแบบที่โดดเด่นก็เพราะเธอมีความจริงใจ100เปอร์เซนต์ เธอได้ให้มุมมองที่ล้ำค่าเมื่อถึงคราวที่ต้องคิดแตกต่าง และเธอไม่กลัวที่จะเป็นตัวของตัวเอง ช่างน่าชื่นชมจริงๆ


5.  Zico วง Block B

Zicoมีรอยสักมากมายบนร่างกาย แต่ที่ผู้คนจดจำได้ที่สุดก็คือรอยสักรูปแม่ของเขานั่นเอง


6.  TAEYANG วง BIGBANG 

Seungriเคยพูดติดตลกเอาไว้ว่าG-Dragonเป็นคนส่งอิทธิพลต่อบรรดารอยสักของTAEYANGเราไม่รู้ว่านี่เป็นเรื่องจริงมากน้อยเพียงใดแต่เรารู้ว่ารอยสักของเขาล้วนมีความหมายและเต็มไปด้วยรายละเอียด

7.  Jay Park

Jay Park เป็นหนึ่งในคนที่คุ้นเคยกับน้ำหมึกและเข็ม เขามีรอยสักอยุ่ทั่วตัวและจะมีมากขึ้นในอนาคตแน่นอน

8.  Seunghoon วง WINNER

Seunghoonไม่ใช่สมาชิกวงWINNERคนเดียวที่มีรอยสักแต่เขาเป็นสมาชิกคนเดียวที่มีรอยสักโลโก้ของวงอยู่ตรงคอ

9.  Kim Jaejoong

ศิลปินอีกหนึ่งคนที่อุทิศผิวสวยๆให้รอยสักคือJaejoongแห่งวงJYJ โดยรอยสักของเขาเป็นการผสมผสานความรู้สึกต่อเพลงและความอุทิศตนต่อสมาชิกในวง

10.  HyunA

สาวHyunAมีรอยสักที่เขียนว่า“My mother is the heart that keeps me alive,”(แม่คือหัวใจที่ทำให้ฉันมีชีวิตอยู่) ซึ่งเป็นอะไรที่น่ารักมากและเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเธองดงามทั้งภายในและภายนอก

11.  Hyorin

Hyorin มีรอยสักที่โดดเด่นซึ่งเราจะเห็นได้บ่อยๆในเอ็มวี ส่วนรอยสักที่เป็นที่รู้จักอีกอันหนึ่งของเธอก็คือรูปโปรไฟล์ในinstagramของเธอเอง

12.  Nam Taehyun

สุดท้ายคือ Nam Taehyun ซึ่งเขาสักตามศิลปินชื่อดังJean-Michel Basquiat!


Cr.soompi

Translated by: Wanrawee Kongkraphan