‘SACRED HEARTS CLUB’ อัลบั้มใหม่ จากวงอินดี้แถวหน้า FOSTER THE PEOPLE



2017-08-08 00:00:00


    Foster the People วงอินดี้แถวหน้า ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่มาแล้ว วันนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับอัลบั้ม ‘Sacred Hearts Club’ ผลงานล่าสุดที่The Associated Press  ถึงกับชมว่า “เป็นอัลบั้มที่มีทำนองลื่นไหล และเนื้อหาเพลงที่กระตุ้นความคิดได้ดีทีเดียว” ในอัลบั้มนี้มีทั้งหมด 12 เพลง รวมทั้งเพลงปล่อยออกมาให้ได้ฟังก่อนหน้านี้ อย่าง “Sit Next To Me”, “Loyal Like Sid & Nancy”, Pay the Man”, “SHC” และ “Doing It For The Money” (ดูรายชื่อเพลงทั้งหมดด้านล่าง)

    ตอนนี้ Foster The People กำลังเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตตามงานเฟสติวัลใหญ่ๆประจำซัมเมอร์นี้ อย่าง Lollapalooza, Bumbershoot Festivalและ The Meadows Music & Arts Festival นอกจากนี้พวกเขายังมีทัวร์คอนเสิร์ตของตัวเอง ซึ่งจะจัดขึ้นในเมืองใหญ่ๆอย่าง Denver, Boston, Atlanta ก่อนจะไปจบการทัวร์ที่ Austin City Limits Music Festival ในวันที่ 13 ต.ค.นี้


ข้อมูลวง FOSTER THE PEOPLE

   Foster the People วงอินดี้สัญชาติอเมริกัน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2009 และประสบความสำเร็จอย่างสูง จากอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า “Torches”ที่ออกในปี 2011ซึ่งทำยอดขายได้มากถึง 2 ล้านอัลบั้ม และยอดดาวน์โหลดซิงเกิ้ลมากกว่า 9 ล้านครั้งทั่วโลก อัลบั้ม “Torches” มีเพลงฮิตอันดับ 1 อย่าง “Pumped Up Kicksที่ได้รับคำยกย่องจากนิตยสาร SPIN ว่าเป็น “เพลงฮิตประจำปี” เลยทีเดียว  หลายซิงเกิ้ลจากอัลบั้มนี้ยังขึ้นท็อปชาร์ตอีกด้วยเช่นกันอาทิ “Don’t Stop (Color On The Walls),” “Houdini,” และ “Helena Beat

    อัลบั้มนี้ส่งให้ทางวงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงราลวัลแกรมมี่ถึง 3 สาขา ได้แก่ Best Alternative Album และ Best PopDuo/Group Performanceจากเพลง “Pumped Up Kicks” และรางวัล Best ShortForm Music Video จากมิวสิควิดีโอเพลง “Houdini” Supermodel” ผลงานชุดที่สองจาก Foster The People ที่ได้รับอิทธิพลจากการออกเดินทางเที่ยวทั่วโลก ของ Mark นักร้องนำของวงพวกเขาอัดเพลงในอัลบั้มนี้ที่สตูดิโอหลายแห่งทั่วโลก และอัลบั้มนี้ยังมีเพลงโปรดของแฟนๆอย่าง"Coming of Age" และ "Best Friend" รวมอยู่ด้วย


Download : http://www.qikplay.com/product/1012020016713/Sacred-Hearts-Club/

1.  Pay the Man

2.   Doing It for the Money

3.   Sit Next to Me

4.   SHC

5.   I Love My Friends

6.   Orange Dream

7.   Static Space Lover

8.   Lotus Eater

9.   Time to Get Closer

10. Loyal Like Sid & Nancy

11. Harden the Paint

12. III

Follow: Foster the People

http://www.fosterthepeople.com

www.facebook.com/fosterthepeople

https://twitter.com/fosterthepeople

https://www.instagram.com/fosterthepeople