มาฟังกันเถอะ! “Outta My Head” เพลงใหม่จากดูโอ้มาแรง Loote



2017-09-14 00:00:00


  อเมริกันป๊อบดูโอ้ Emma Lov” และ Jackson Foote” หรือที่รู้จักกันในวง “Loote” ศิลปินหน้าใหม่ที่มีผลงานเพลงไม่ธรรมดา อย่างซิงเกิ้ลก่อนหน้า “High Without Your Love” หลังจากปล่อยออกมาก็มียอดการฟังสตรีมมิ่งไปแล้วกว่า 45 ล้านครั้ง และตามมาด้วยเพลง Wait กับการร่วมงานของดีเจชาวเดนมาร์กอย่าง Martin Jensen และเบื้องหลังอีกหลายเพลงที่ถือว่าเป็นการแนะนำตัววง “Loote” ออกมาได้เป็นอย่างดี

  วันนี้พวกเขาก็มีผลงานซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้เฟนเพลงได้ฟังกันกับ “Outta My Head” ในซาวด์ดนตรีที่น่ารัก สนุกสนาน และนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้ร่วมร้องเพลงด้วยกันอีกด้วย โดยพวกเขาได้อธิบายถึงเพลงนี้ว่า “มันเป็นความรู้สึกเหมือนอยู่บนรถไฟเหาะที่คุณติดอยู่กับความบ้าคลั่งนี้แบบออกไปไหนไม่ได้”

  “Emma Lov” และ Jackson Foote” ทั้งคู่พบกันในชั้นเรียนแต่งเพลงของวิทยาลัยหลังจากที่พวกเขาเริ่มต้นจากการถูกสุ่มจับคู่ทำการบ้าน และพวกเขาก็ได้เริ่มแต่งเพลงให้กับศิลปินคนอื่นๆ ไปจนถึงงานรีมิกซ์เพลงของ Mike Posner, Shawn Mendes และ LANY จนวันนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะก้าวออกมาจากเบื้องหลังการทำงาน สู่เบื้องหน้าที่จะได้แสดงผลงานเพลงในแบบของพวกเขาได้อย่างเต็มที่

ฟังเพลง “Outta My Head”


ดาวน์โหลดซิงเกิ้ลที่นี่