“Seal” หยิบเพลงแจ๊สในอดีต นำกลับมาร้องใหม่อีกครั้งในอัลบั้ม “Standards”



2017-09-18 00:00:00


  นักร้องหนุ่มอังกฤษอีกหนึ่งตำนานดนตรีโซลที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดช่วงเวลา 30 ปีที่ผ่านมา Seal” วันนี้เขากลับมาพร้อมผลงานสตูดิโออัลบั้มใหม่ชุดที่ 10 ที่มีชื่อว่า Standards” ที่เต็มไปด้วยการผสมผสานของรากฐานดนตรีแจ๊สที่ยิ่งใหญ่ด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์  และเพื่อเป็นการสดุดีถึงศิลปินในตำนานอย่าง Frank Sinatra, Ella Fitzgerald และ Nina Simone ด้วย ด้วยสองบทเพลงเปิดตัวอัลบั้มนี้กับ Luck Be A Lady” และ It Was A Very Good Year”

  “นี่คืองานเพลงอัลบั้มที่ผมอยากทำ ผมโตมาพร้อมกับเพลงในยุคของ Rat Pack ดังนั้นการบันทึกบทเพลงที่เป็นอมตะนี้เหล่านี้เรียกว่าเป็นความฝันในชีวิตผมมาตลอด ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับนักดนตรีคนเดียวกันกับที่เคยร่วมงานกับ Frank Sinatra และนักดนตรีอีกหลายคนที่ผมชื่นชอบ ในสตูดิโอเดียวกันกับที่เคยสร้างบทเพลงเวทมนตร์เหล่านี้ นับเป็นอีกวันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการบันทึกเสียงของผมเลย”“Seal” กล่าว

  อัลบั้ม Standards” นี้ยังผูกพันธ์ไปด้วยการร่วมงานกับศิลปินดังอย่างRandy Waldman” (นักเปียโนที่เคยร่วมออกทัวร์กับ Sinatra และ Paul Anka), “Chuck Berghofer” (มือเบสที่เคยร่วมงานกับ Ella Fitzgerald และ Ray Charles) และ Greg Fields” (มือกลองที่เคยร่วมงานกับ Quincy Jones และ Stevie Wonder) โดยอัลบั้มมีกำหนดปล่อยเดือนธันวาคมนี้ ภายใต้สังกัด Decca Records / Virgin EMI

ฟังและดาวน์โหลดซิงเกิ้ลได้ที่นี่  

TAGS: Seal Standards