“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” กับโลกของดนตรีที่หมุนเร็วขึ้น



2017-09-29 00:00:00

   ด้วยคุณภาพงานเพลงแบบคับแก้วของศิลปินที่เป็นนักร้อง นักดนตรี นักแต่งเพลง ที่ชื่อว่า “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ภายใต้สังกัด BEC-Tero Music ที่อยู่ในวงการเพลงมาอย่างยาวนาน ทำให้เขาเรียนรู้ที่จะปรับเปลี่ยนวิถีของตัวเองให้เข้ากับการเติบโตของวงการเพลงทั้งเรื่องของแนวเพลง ภาษา ไปจนถึงการนำเพลงเข้าถึงกลุ่มคนฟังที่รวดเร็วและกว้างขึ้นบนโลกของดิจิตอล  ล่าสุดโต๋ได้เดินทางไปร่วมงานเทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ “MUSIC MATTERS LIVE in SINGAPORE” ซึ่งโต๋เป็นศิลปินไทยเพียงคนเดียวที่ได้รับคัดเลือกจาก 40 ศิลปินจากกว่า 10 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อรับรางวัล “Artist that Matters 2017” พิจารณาตัดสินโดยทีมผู้จัดงานร่วมกับกูรูจาก Apple Musicพร้อมโชว์ที่มีทั้งเดียว และรูปแบบวง ในเวทีต่างๆ และยัง  มีโอกาสได้นำซิงเกิ้ลภาษาจีนเพลงแรก Promised Journey” มาเล่นในงานนี้ด้วย

    ก่อนหน้านี้เพลงฮิตของเขา “สักวันคงได้เจอ” ยังถูกใจศิลปินจีนJoshua Jinนำไปทำในเวอร์ชั่นภาษาจีนและได้ร่วม Feat.กัน ทำให้เริ่มรู้จักศิลปินต่างชาติเพิ่มมากขึ้น แถมช่วงนี้ยังกำลังซุ่มทำเพลงFalling Into You” Feat. Maja Salvador(มาฮา ซัลวาดอร์) ศิลปินจากค่าย Ivory Music Philippines ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ล่าสุดยังอัพเดทซิงเกิ้ลใหม่ “รอยยิ้มของวันพรุ่งนี้” พร้อมวางแผนปล่อยอัลบั้มใหม่ที่คาดว่าแฟนๆ จะได้ฟังกันช่วงต้นปีหน้า

กล่าวได้ว่าเป็นศิลปินที่ผลงานเพลงต่อเนื่องทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ นั้นคือจุดสำคัญที่ทำให้เพลงของเขาหมุนเชื่อมต่อในโลกดิจิตอลที่หมุนเร็วพร้อมกันทั่วโลก

“สามารถดาวน์โหลดซิงเกิ้ลของ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ได้ที่ Qikplay”