สัมภาษณ์พิเศษกับ JEONG SEWOON หนุ่มน้อยจากค่าย Starship Entertainment



2017-11-14 00:00:00

 กระแสเพลงเกาหลีตอนนี้เรียกได้ว่าเปลี่ยนแปลงอย่างมากจากรายการ PRODUCE 101 ผู้เข้าแข่งขันในรายการต่างก็มีผลงานถึงแม้ไม่ใช่ 11 คนสุดท้าย และ JEONG SEWOON ก็เป็นหนึ่งในนั้น

  JEONG SEWOON เด็กฝึกจากค่าย Starship Entertainment ต้นสังกัดที่สร้างศิลปินและเพลงฮิตมากมาย เขาได้อันดับที่ 12 จากรายการ PRODUCE 101 เรียกได้ว่าอีกนิดเดียวเท่านั้นก็จะสามารถเป็นหนึ่งในสมาชิกวง WANNA ONE ได้

  หลังจากที่รายการจบลง ทางต้นสังกัดก็ได้เดินหน้าเดบิวต์อัลบั้มทันที ซึ่งมินิอัลบั้มแรกของหนุ่ม SEWOON มีชื่อว่า THE 1ST MINI ALBUM PART.1 [EVER] มีเพลงโปรโมทอย่าง JUST U ที่ได้ Sik-K แร็บเปอร์สุดฮ็อตมาแจม นอกจากนี้ยังได้ทีมคุณภาพอย่าง GroovyRoom มาทำเพลงนี้ให้อีกด้วย ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์สุดพิเศษสำหรับแฟนๆชาวไทยอีกด้วย

Q : ช่วยแนะนำอัลบั้มหน่อย

= เดบิวต์อัลบั้มของผมชื่อว่า EVER ครับ มีความหมายว่าอยากจะเดบิวต์แล้วก็อยากออกเพลงดีๆมาให้ฟังตลอด ก็เลยตั้งชื่ออัลบั้มนี้ขึ้นมาน่ะครับ แบ่งสองเวอร์ชั่นคือ EVER GLOW กับ EVER GREEN ครับ GLOW VERSION ก็คือสว่างสดใสตลอดเวลา ส่วน GREEN VERSION  ก็จะมีความหมายว่าเขียวขจี (สบาย) ตลอดเวลาน่ะครับ

Q : ชอบดนตรีแนวไหน?

= ผมเป็นเป็นพวกประเภทไม่ยึดติดกับแนวใดแนวหนึ่งน่ะครับ แนวเพลงที่ชอบก็ค่อนข้างหลากหลาย เพราะฉะนั้นก็เลยอยากจะลองทำเพลงหลายๆแบบดูเหมือนกันน่ะครับ

ผผผ

Q : JEONG SEWOON เป็นผู้ชายแบบไหน?

= จิ้งหรีดที่ขยันก็แปลกดีนะครับ แล้วผมก็แอบคิดว่าเหมือนผมหน่อยๆด้วยล่ะ (มาจากนิทานอีสปเรื่องจิ้งหรีดกับมด ที่ปกติจิ้งหรีดจะขี้เกียจเอาแต่ร้องเพลงไม่ยอมสะสมอาหารไว้กินตอนฤดูหนาว)

Q : ฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทยหน่อย

= สวัสดีครับแฟนๆชาวไทยทุกคน ผมชองเซฮุนครับ ผมก็รู้สึกขอบคุณจริงๆนะครับที่ให้ความรักและฟังเพลงของผมแม้ว่าจะอยู่ไกลกันขนาดนี้ จากนี้ต่อไปผมก็จะพยายามโชว์ให้คุณเห็นชองเซฮุนที่ดูดีขึ้นและทำเพลงที่ดียิ่งขึ้นแน่นอนครับ ขอบคุณครับ

  ใครอยากดูแบบเต็มๆ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวจะมาบอกถึงประสบการณ์จากรายการ PRODUCE 101 สิ่งที่จะทำหากไม่ได้เป็นศิลปิน นอกจากนี้ยังร้องฮุคเพลง JUST U พร้อมกับส่งวิ้งค์มาให้แฟนๆที่ไทย ติดตามชมคลิป Exclusive Interview ของหนุ่ม JEONG SEWOON กันได้ วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทาง becteromusic.com

แฟนๆชาวไทยสามารถดาวน์โหลดมินิอัลบั้มแรกของหนุ่ม SEWOON

ได้แล้วที่ Qikplay.com https://t.co/7jYsneNkOg


TAGS: JEONG SEWOON