ยังจำกันได้ไหม?“Remember Me” เพลงสุดซึ้งกินใจในทุกภพภูมิของ Miguel



2017-12-01 00:00:00

ยังจำกันได้ไหม?“Remember Me” เพลงสุดซึ้งกินใจในทุกภพภูมิของ Miguel

จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ Coco วันอลวน วิญญาณอลเวง


ผลงานซิงเกิ้ลสุดพิเศษ “Remember Me” ของนักร้องหนุ่มเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด Miguel ที่มาพร้อมกับการร่วมงานของนักร้องสาวเม็กซิกัน Natalia Lafourcade ในเพลงประกอบภาพยนตร์การ์ตูนอนิเมชั่นจากดิสนีย์เรื่อง Coco วันอลวน วิญญาณอลเวง” ของผู้กำกับภาพยนตร์โดย ลี อันคริช (“Toy Story 3”) กำกับร่วมโดย เอเดรียน โมลิน่า (ศิลปินด้านเรื่องราว “Monsters University”) และอำนวยการสร้างโดย ดาร์ลา เค. แอนเดอร์สัน (“Toy Story 3”)

ที่ว่าด้วยเรื่องราวการเดินทางสุดพิเศษของมิเกล (พากษ์เสียงโดย Anthony Gonzalez) ในเส้นทางตามฝันเพื่อประสบความสำเร็จเหมือนกับไอดอลของเขา Ernesto de la Cruz (พากษ์เสียงโดย เบนจามิน แบรตต์) ในดินแดนที่เต็มไปด้วยสีสันอันน่าทึ่งและเต็มไปด้วยความลึกลับของเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย โดยระหว่างทางนั้นเขาได้พบกับ Hector (พากษ์เสียงโดย Gael García Bernal) ที่มาร่วมผจญภัยเพื่อไขความลับที่ถูกซ่อนไว้ในเบื้องหลังของครอบครัวของมิเกลในครั้งนี้

อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Cocoนั้นเต็มไปด้วยทีมงานชั้นเยี่ยมอย่างคู่สามีภรรยาRobert Lopez (เจ้าของรางวัล Oscar® และ Grammy award-winning composers จากผลงานดัง Frozen, The Book of Mormon, Avenue Q) และ Kristen Anderson-Lopez จากผลงานดัง Frozen, In Transitพร้อมกับเพลงสกอร์โดย Michael Giacchino (เจ้าของรางวัล Oscar®-winning composer จากผลงานดังเรื่อง Up, Rogue One: A Star War Story, Star Trek)

...คนทั้งโลกอาจจะทำตามกฎ แต่ผมต้องทำตามหัวใจ... มาร่วมผจญภัยในดินแดนสุดมหัศจรรย์เพื่อไขปริศนาและเรื่องราวลึกลับของครอบครัวมิเกลได้แล้ว วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์


ชมคลิปตัวอย่างภาพยนตร์ Coco วันอลวน วิญญาณอลเวง 



ชมคลิปเพลง “Remember Me (Dúo) (ft. Natalia Lafourcade) ของ Miguel 


กำหนดวางจำหน่ายในรูปแบบซีดีอัลบั้มในวันที่ 9 ธันวาคมนี้