น้ำตาท่วม! คุณแม่ภูมิใจ "แน็ท ศิริพงษ์" เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก "ไม่มีใจ"



2017-12-13 00:00:00

 เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของ “แน็ท ศิริพงษ์ ศรีสุขา” หรือ ผู้ชนะจากรายการ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 5 ในงาน “แน็ท เดบิวต์ปาร์ตี้” กับซิงเกิ้ล “ไม่มีใจ” โดยจัดขึ้นที่ Hard Rock Cafe สยามสแควร์ เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้

สำหรับบรรยากาศภายในงานนี้เริ่มต้นกันด้วยเสียงกรี๊ดต้อนรับแน็ทที่ขึ้นมาให้สัมภาษณ์บอกเล่าเรื่องราวถึงความรู้สึก ความรักที่มีต่อการเดินบนเส้นทางสายดนตรีนี้ที่ซึมซับมาตั้งเด็กจนถึงปัจจุบัน หลังจากนั้นแน็ทก็พาแฟนเพลงเข้าสู่ห้วงเวลาแห่งมนต์สะกดกับการร้องสดบนเวทีที่ได้หยิบมาร้องให้ฟังกันเพลินๆ ถึง 4 เพลงด้วยกัน กับเพลง “ยังไงก็ไม่ยัก” ที่ได้ไปร่วมงานกับศิลปินรุ่นพี่ 'เก่ง - ธชย ประทุมวรรณ', เพลง “ตลอดเวลา”ของศิลปินไอดอลเพลงเพื่อชีวิตอย่าง 'ปู - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์', เพลง “ทะเลใจ” ของ 'คาราบาว' และปิดท้ายด้วยเพลง “ไม่มีใจ” ซิงเกิ้ลสำคัญของงานนี้นั่นเอง

แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่อไฮไลท์ของงานมาถึงแบบไม่คาดคิด! เมื่อคุณแม่ “ศิริลักษณ์ ศรีสุขา” ได้ออกมากล่าวความรู้สึกและความภูมิใจต่อลูกชายด้วยน้ำตาที่กลั้นไว้ไม่อยู่ จนทำเอาทั้งพิธีกรถึงกับเสียงสั่นและแฟนเพลงต้องปาดน้ำตากันด้วยรอยยิ้มและอิ่มในหัวใจกันเลยทีเดียว

ชม Lyric Video ซิงเกิ้ล “ไม่มีใจ”


ดาวน์โหลดซิงเกิ้ลได้ที่นี่ 



สามารถติดตามช่องทางหลักของศิลปิน "แน็ท ศิริพงษ์" ได้ที่

Facebook: www.facebook.com/siripong.srisukha29

Instagram: www.instagram.com/siripongsrisukha

Twitter: https://twitter.com/nat_siripong

VEVO: https://www.youtube.com/channel/UCuEge1LZBNuKhNyu8s61yww