เคที่ เพอร์รี่ ทัวร์คอนเสิร์ต วิทเนส: เดอะ ทัวร์ ในเอเชีย กรุงเทพ – อิมแพ็ค อารีน่า



2017-12-15 00:00:00

เคที่ เพอร์รี่ ทัวร์คอนเสิร์ต วิทเนส: เดอะ ทัวร์ ในเอเชีย

กรุงเทพ – อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

วันที่ 10 เม.ย. 2561

จำหน่ายบัตรวันที่ 13 ม.ค. 2561

จากความสำเร็จอย่างล้นหลามของทัวร์คอนเสิร์ต วิทเนส: เดอะ ทัวร์ (WITNESS: The Tour)  ในอเมริกาเหนือ เคที่ เพอร์รี่ (Katy Perry) ได้ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตนี้ในเอเชีย จัดโดย เออีจี พรีเซ้นท์ส (AEG Presents) โดยจะเดินทางมาเปิดการแสดงที่กรุงเทพฯ ในวันอังคารที่ 10 เมษายน2561 ที่อิมแพ็ค อารีน่า  เมืองทองธานี ซึ่งในตารางทัวร์นอกจากกรุงเทพฯ แล้ว ยังมี โตเกียว, ฮ่องกง, มะนิลา, ไทเป, สิงคโปร์ และ  จาการ์ต้าด้วย ก่อนหน้านี้ เคที่ เพอร์รี่ ได้ประกาศเพิ่มรอบการแสดงในอเมริกาใต้ ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนมีนาคม 2561, ประเทศเม็กซิโก สหราชอาณาจักร และยุโรป ในเดือนพฤษภาคม 2561 และในออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์ ก็จะเริ่มต้นขึ้นในเดือนกรกฎาคม2561

คอนเสิร์ต เคที่ เพอร์รี่ วิทเนส: เดอะ ทัวร์ 2018 แบงค็อก (Katy Perry WITNESS: The Tour2018Bangkok)จะเปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทาง www.thaiticketmajor.comราคาบัตรเข้าชมเริ่มต้นที่ 3,500 บาท สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 0-2262-3838 สำหรับลูกค้า บัตรเครดิต ซิตี้ (Citi) สามารถซื้อบัตรล่วงหน้า (จำนวนจำกัด) ได้ในวันอังคารที่ 9 มกราคม ตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนถึงวันพุธที่ 10 มกราคม เวลา 23.59 น.และสำหรับลูกค้าของ Ocean Lifeไทยสมุทรประกันชีวิต สามารถซื้อบัตรล่วงหน้า (จำนวนจำกัด) ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 11มกราคม ตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนถึงวันศุกร์ที่ 12 มกราคม เวลา 23.59 น. ติดตามตารางทัวร์ของ เคที่ เพอร์รี่ ได้ที่ http://katyperry.com

ทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาเหนือ เมื่อเดือนกันยายน ได้รับคำชื่นชมจากสื่อต่างๆ มากมาย อาทิ

หนังสือพิมพ์ ยูเอสเอ ทูเดย์  กล่าวว่า “น่าตื่นตาตื่นใจ”

หนังสือพิมพ์ เดอะ นิวยอร์ก ไทม์ส  กล่าวว่า “เพอร์รี่ยืนบนเวทีด้วยความมั่นใจและความช่ำชองเหมือนเช่นเคย”

หนังสือพิมพ์ ลอส แองเจิลลิส ไทม์สกล่าวว่า “ยิ่งใหญ่ เวทีสีสันสดใส พร้อมกับพร็อพที่น่าตื่นตาตื่นใจ เสียงร้อง

ที่แข็งแรงที่ทำให้เธอติดอันดับต้นๆ ท็อป 40”

หนังสือพิมพ์ บอสตัน โกลบ  กล่าวว่า  “นักร้องที่แสดงสดได้ยอดเยี่ยมที่สุด การแสดงของเธอนั้นดูสละสลวยมากกว่าที่จะเน้นให้แปลกตา รวดเร็วและสนุก”

นิตยสาร อินสไตล์ “ทัวร์คอนเสิร์ตวิทเนสของ เคที่ เพอร์รี่ สนุกสุดเหวี่ยง”

นิตสารบิลบอร์ด “การแสดงที่มีสีสันสดใสและเป็นกระกาย”

นิตยสาร วาไรตี้ หากพูดถึงเรื่องของโปรดักชั่นคอนเสิร์ตแล้ว เวทีของเพอร์รี่นั้นเรียกได้ว่าเป็นงานชั้นเยี่ยม  และเหมาะกับการถ่ายไปลงอินสตาแกรมเป็นที่สุด ท่วงท่าลีลาที่คิดมาอย่างดีจนทำให้คนดูรู้สึกท่วมท้น

ทั้งแสงแวววับ การห้อยโหน การเดินที่มีมาด หรือแม้แต่การบินไปในอากาศ”

ในทัวร์คอนเสิร์ต วิทเนส เคที่นำความรู้สึกปลดปล่อยเป็นอิสระที่มาจากการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของเธอ  และสังคมรอบๆ ตัวเธอ มาเขียนเป็นเพลงที่ให้แรงบันดาลใจด้านความคิดและการเคลื่อนไหว ซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ อย่าง “เชนด์ ทู เดอะ ริธึม” (Chained to the Rhythm)ที่คว้ารางวัลยอดขายระดับแพลตตินัม เพลง  “บง อัพเพอทีท์” (Bon Appétit) ที่ได้ไมกอส (Migos) มาฟีเชอริ่ง และเพลง “สวิง สวิง” (Swish Swish) ฟีเชอริง นิกกี้ มินาจ (Nicki Minaj) แสดงให้เห็นถึงสีสันดนตรีและองค์ประกอบธีมที่จะได้เห็นในทัวร์คอนเสิร์ตวิทเนส

วิทเนส: เดอะ ทัวร์ เป็นเหมือนการเดินทางในจินตนการไปยังนอกโลกและในโลก จากการเดินทางไปยังดวงดาวต่างๆ ไปจนถึงใต้ท้องทะเล และการเดินทางทางดนตรีผ่านเพลงฮิตต่างๆ ที่สร้างชื่อให้กับ เคที่ เพอร์รี่ ตั้งแต่อดีตจนถึงอัลบั้มล่าสุด เวทีที่น่าตื่นตื่นใจไม่เหมือนที่เคยเห็นมาก่อน ทำให้ทุกที่นั่งในฮอลล์การแสดงเป็นที่นั่ง  ที่ดีเท่าเทียมกัน เมื่อเคที่พร้อมด้วยวงและแดนเซอร์ออกมาแสดงพร้อมกับพร็อพบนเวทีสุดล้ำ

วิทเนส: เดอะ ทัวร์ ถือเป็นทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของเคที่ นับตั้งแต่ทัวร์คอนเสิร์ต พริซึมมาติก เวิล์ด ทัวร์ในปี 2558 ที่บัตรการแสดงทั้ง 151รอบขายหมดเกลี้ยง ทัวร์ครั้งนี้ได้รับการยกย่องจากนิตยสารโรลลิง สโตน  เป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้คนดูตะลึงทั้งทางตาและความรู้สึก โดยผู้สนับสนุนทัวร์ครั้งนี้คือ น้ำหอมเคที่ เพอร์รี่ เพอร์ฟูม และ Ocean Lifeไทยสมุทรประกันชีวิต

เคที่ เปิดตัวในฐานะนักร้องในสังกัดแคปปิตอล เรคคอร์ดส ในปี 2551 ด้วยอัลบั้ม วัน ออฟ เดอะ บอยส์ (One of the Boys) หลังจากเซนต์สัญญากับต้นสังกัดในปี 2550 ผลงานอัลบั้มต่อมาที่ชื่อว่า ทีนเอจ ดรีม(Teenage Dream) ในปี 2553 ทำให้เธอกลายเป็นนักร้องระดับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก อัลบั้มพริซึ่ม (PRISM) ในปี 2556 เปิดตัวคว้าอันดับ 1ในชาร์ตไอทูนส์ถึง 100 ประเทศ และทำยอดขายอัลบั้มทั่วโลกไปมากกว่า 12.5ล้านชุด  ส่วนซิงเกิ้ล “รอร์” (Roar) “ไฟเออร์เวิร์ค” (Firework) และ ”ดาร์ค ฮอร์ส” (Dark Horse) ต่างทำยอดขาย  และยอดสตรีมไปได้มากกว่า 10 ล้านชุด เคที่ถือเป็นนักร้องหญิงคนแรกที่ได้รับรางวัล RIAA Digital Single Diamond Awards มากถึง 3 รางวัล ในช่วง 10 ปีที่เธอทำงานกับต้นสังกัด แคปปิตอล เรคคอร์ด เคที่ทำสถิติยอดสตรีมไปมากกว่า 18,000ล้านครั้ง และทำยอดขายอัลบั้มไปได้กว่า40 ล้านชุด และยอดขายเพลงไปได้มากกว่า 125 ล้านเพลง เธอเป็นคนที่มียอดผู้ติดตามในทวิตเตอร์มากที่สุดในโลกและเป็นคนแรกที่มียอดผู้ติดตามเกิน 100 ล้านคน

บริษัท AEG Presents ถือเป็นบริษัทในแวดวงธุรกิจจัดการแสดงสดที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยดำเนินงาน  จัดคอนเสิร์ตร่วมสมัยแบบครบวงจร ตั้งแต่การสร้างสรรค์โปรดักชั่นไปจนถึงการโปรโมทให้กับทั้งทัวร์คอนเสิร์ต  งานแสดงดนตรี และเทศกาลชื่อดัง ทั้งงานที่เป็นระดับโลก หรือในระดับทวีป AEG Presents ได้โปรโมทการแสดงทั่วโลกรวมแล้วกว่า 8,000รอบในแต่ละปี ดูข้อมูลเพิ่มเติ่มที่ www.aegpresents.com

ติดตามรายละเอียดคอนเสิร์ต เคที่ เพอร์รี่ วิทเนส: เดอะ ทัวร์ 2018 แบงค็อก (Katy Perry WITNESS: The Tour 2018 Bangkok) เพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.comหรือโทร 0-2262-3838 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.comหรือที่เฟซบุค www.facebook.com/bectero, ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Entและอินสตาแกรม@BECTERO_ENTERTAINMENT

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

TAGS: Katy Perry