ราชาแห่งเพลงฤดูหนาว ‘EXO’ กลับมาเสิร์ฟความอบอุ่น ในอัลบั้มต้อนรับลมหนาวปี 2017



2017-12-28 00:00:00

ราชาแห่งเพลงฤดูหนาว ‘EXO’ กลับมาเสิร์ฟความอบอุ่น 
ในอัลบั้มต้อนรับลมหนาวปี 2017 พร้อมเพลงเปิดตัวแนวร็อค บัลลาด ‘Universe’!


        ราชาแห่งเพลงฤดูหนาว‘EXO’ (เอ็กซ์โซ)ยังคงเดินหน้าปล่อยอัลบั้มพิเศษสำหรับฤดูหนาวออกมาทุกปีเพื่อตอบแทนการสนับสนุนอันร้อนแรงของแฟนๆ เริ่มตั้งแต่ปี 2013 กับอัลบั้มที่มีชื่อว่า ‘Miracles in December’ (มิราเคิลส์อิน ดีเซมเบอร์)ต่อด้วยปี 2014 อัลบั้ม ‘The Winter’s Tale’ (เดอะวินเทอร์ส เทล), ปี 2015 อัลบั้ม ‘Sing For You’ (ซิงฟอร์ ยู), ปี 2016 อัลบั้ม ‘For Life’ (ฟอร์ ไลฟ์) และล่าสุดปี 2017 นี้ กับอัลบั้ม‘Universe’ (ยูนิเวิร์ส)พร้อมเผยอีกหนึ่งภาพลักษณ์ใหม่ในลุคบาริสต้าหล่อละมุนมาเสิร์ฟความอบอุ่นถึงหัวใจแฟนๆ ผ่านทีเซอร์ภาพ และคลิปที่มีชื่อว่า‘‘Cafe Universe’ For You’ 


        สำหรับอัลบั้มพิเศษสำหรับฤดูหนาวปี 2017 ‘Universe’ นี้ มีทั้งหมด 7 เพลงด้วยกัน โดยมีเพลงเปิดตัวแนวร็อคบัลลาดชื่อว่า‘Universe’ (ยูนิเวิร์ส)ซึ่งจะมีทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และจีนเป็นเพลงแนวร็อคบัลลาดที่มีการผสมผสานระหว่างการเล่นกีต้าร์ไฟฟ้าอันทรงพลังและทำนองเปียโนที่นุ่มนวล โดยเนื้อร้องจะเกี่ยวกับการยืนยันว่าจะตามหาความรักที่เป็นดั่งโลกทั้งใบให้ได้ไม่ว่าจะต้องไปถึงจักรวาลก็ตาม ด้านมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ก็ทำออกมาได้บรรยากาศอบอุ่นตามคอนเซ็ปท์ทั้งหนุ่ม ๆ ‘EXO’ ได้โชว์น้ำเสียงสุดกินใจสื่อความรู้สึกของเพลงนี้ออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

        นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงแนวใหม่หลากหลายเพลงที่ให้ทุกคนได้สัมผัสความรู้สึกในช่วงฤดูหนาวตามแบบฉบับของ ‘EXO’ ไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวป๊อป บัลลาด‘Lights Out’ (ไลทส์ เอ้าท์)ที่หนึ่งในสมาชิกของวงอย่างหนุ่ม ‘CHEN’ (เฉิน) ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องด้วยตัวเองซึ่งเนื้อร้องจะช่วยปลอบโยนหัวใจที่เหน็ดเหนื่อยให้อบอุ่น, เพลง‘Been Through’ (บีน ธรู)แนวป๊อป ที่มีซาวด์กีต้าร์, กลองแบบร็อค และทำนองเปียโนที่หนักแน่น, เพลง‘Stay’ (สเตย์)แนวป๊อป โซล ที่มีเนื้อร้องกินใจพูดถึงการไม่สามารถหลุดพ้นจากความเจ็บปวดของการเลิกราได้และต้องการให้คนรักหยุดอยู่ข้าง ๆ

        รวมถึงเพลงแนวป๊อป R&B อย่าง‘Fall’ (ฟอล)ที่เนื้อร้องมีการเปรียบเทียบการหลุดออกจากช่วงเวลาที่ตกหลุมรักไม่ได้เหมือนตกอยู่ในน้ำ และเพลง‘Good Night’ (กู้ดไน้ท์)แนวป๊อป บัลลาดที่ทำนองเบา ๆ ของเปียโนเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับเสียงกลองที่ให้ความรู้สึกแบบเรโทร

        ดาวน์โหลดอัลบั้มใหม่ ‘Universe’! ของ EXO ได้แล้ววันนี้ที่นี่!

♫ Download Album
iTunes ►http://apple.co/2liGdwm 
♫ Listen on
Apple Music ►http://apple.co/2BMt8Cx 
(สมัครสมาชิกฟังฟรี 3 เดือนแรก)


TAGS: EXO Universe