Will Young กับอัลบั้มใหม่ 85% Proof ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ในประเทศอังกฤษ



2015-06-05 00:00:00
‘85% Proof’ อัลบั้มใหม่ล่าสุดเป็นผลงานชุดที่ 6 เป็นอัลบั้มอันดับ 1 ในประเทศอังกฤษประจำสัปดาห์ล่าสุด 31 May 2015 - 06 June 2015 ในสัปดาห์ที่มีการต่อสู้บนชาร์ทอย่างดุเดือด

นับเป็นอัลบั้มอันดับ 1 ลำดับที่ 4 แล้วของ  Will Young  นักร้องนักแต่งเพลงหนุ่มเจ้าของรางวัล Brit Awards ‘85% Proof’ เป็นงานที่แสดงความเป็น Will Young ออกมาได้อย่างชัดเจนที่สุด ตั้งแต่เขาทำงานเพลงเป็นต้นมา เป็นผลงานที่คัดสรรเอาแต่เพลงที่ดีที่สุด เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ และได้รับคำชื่นชมจากบรรดาสื่อมวลชนอย่างมาก นิตยสาร The Clash กล่าวถึงอัลบั้มนี้ไว้อย่างงดงามว่า ‘The most deliciously instinctive and relentlessly endearing pop music you'll hear this year. A masterclass in delivering a mature pop record’ . ในขณะที่สื่อใหญ่อย่าง The Sun ก็ให้คำจำกัดความสั้นๆ แต่ชัดเจนว่า ‘pure class’ รวมทั้ง Guardian ยังกล่าวถึงอัลบั้มนี้ไว้ว่า ‘A reminder of how good Young can be.’


’85% Proof’ เป็นผลงานที่ตามติดความสำเร็จจากอัลบั้มอันดับ 1 อย่าง ‘Echoes’ ที่ออกวางจำหน่ายในปี 2011 ที่ทำยอดขายไปได้มากกว่าห้าแสนก๊อปปี้ และในระหว่างช่วงเบรกจากงานเพลง หนุ่มมากความสามารถคนนี้ ยังไปแสดงละครเวที โดยรับบทเป็น The Emcee (แห่ง the Kit Kat Klub) ในเรื่อง Cabaret ซึ่งส่งให้เขาได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล Laurence Olivier Award ในสาขานักแสดงยอดเยี่ยมประเภทละครเพลงอีกด้วย นอกจากงานละครเวทีแล้ว ยังรับหน้าที่เป็น ผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ในสารคดีทางช่องITV และยังเป็นนักเขียนอีกด้วย เขามักจะเขียนความคิดเห็นเกี่ยวกับการเมืองเป็นประจำทาง Blog สมกับที่เป็นบัณฑิตในสาขา Politics จากมหาวิทยาลัย Exeter จริงๆ นอกจากนี้ยังเขียนหนังสืออัตชีวประวัติ และยังเริ่มงานสอนและถ่ายทอดความรู้ทางด้านการร้องการแต่งเพลงอีกด้วย 

อัลบั้ม ‘85% Proof’ โปรดิวซ์โดย Jim Eliot (เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ Mikky Ekko, Ellie Goulding เป็นต้น) ที่เคยร่วมงานกันมาแล้ว ถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตหลังจากอัลบั้ม Echoes เรียกได้ว่ามีความเป็นส่วนตัวและตรงไปตรงมามากที่สุด และที่สำคัญการทำงานในอัลบั้มนี้ยังเกิดขึ้นในช่วงเดียวกับที่เขาย้ายมาอยู่กับสังกัดใหม่ อย่าง Island Records ด้วย


สั่งซื้ออัลบั้ม '85% Proof' ของ Will Young แบบออนไลน์ได้ที่ >> http://bit.ly/1InGVQA