WINNER เตรียมลุย Japan Hall Tour ครั้งแรก



2015-06-09 00:00:00
        WINNER เตรียมเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตใน 10 เมืองของญี่ปุ่น เช่น โตเกียว โอซาก้า ฟุกุโอกะ และฮอกไกโด พวกเขาจะทำการแสดงทั้งหมด 17 รอบ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ชมรวม 36,000 คนด้วยกัน ทัวร์ครั้งนี้จะเริ่มที่ Shiga Biwako Hall เป็นที่แรกวันที่ 6 กันยายนนี้เมื่อปีที่แล้ว WINNER ได้เดินสายจัด Fan Meeting ใน 5 เมืองของญี่ปุ่นและได้ทำการแสดงทั้งหมด 11 รอบต่อหน้าแฟน ๆ 25,000 คน ในการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ WINNER ตั้งใจว่าจะเดินทางไปพบแฟน ๆ ตามเมืองที่ยังไม่เคยไปมาก่อน

         ห้าหนุ่ม WINNER ได้ปล่อยอัลบั้มแรกอย่าง “2014 S/S -Japan Collection-” ที่ญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้ว แม้ว่าพวกเขายังเป็นศิลปินหน้าใหม่ แต่ยอดขายอัลบั้มกลับพุ่งทะยานถึงอันดับ 2 ของ Oricon Weekly Chart เลยทีเดียวKANG SEUNG YOON หัวหน้าวง WINNER ได้ให้สัมภาษณ์ถึง Japan Hall Tour ในปีนี้ว่า “ผมมีความสุขมากที่จะได้พบแฟน ๆ อีกครั้งหลังจาก Fan Meeting ปีที่แล้ว ผมอยากให้แฟน ๆ กับพวกเราสนุกไปด้วยกัน คอนเสิร์ตครั้งนี้จะให้บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองเพราะเวทีจะอยู่ใกล้คนดูมาก ๆ เลยครับ แฟน ๆ จะได้มีโอกาสใกล้ชิดกับพวกเราสุด ๆ แน่นอน” 

       ขณะนี้ หนุ่ม SEUNG YOON กำลังถ่ายทำละครเรื่องแรก “We Broke Up” ที่แสดงนำร่วมกับพี่สาวร่วมค่ายอย่าง DARA จากวง 2NE1 คาดว่าแฟน ๆ จะได้ชมเว็บดราม่าเรื่องแรกของหนุ่ม SEUNG YOON ภายในเดือนนี้ ในขณะที่ NAM TAE HYUN หนุ่มเสียงดีอีกคนของวงก็ได้มีโอกาสชิมลางงานแสดงแล้วในเว็บดราม่า “Midnight’s Girl” ที่เพิ่งออนแอร์จบไปทางช่อง MBC every 1 ส่วนรายการ Show Me the Money 4 ทางช่อง Mnet ที่แรพเปอร์หนุ่ม SONG MIN HO ได้เข้าร่วมแข่งก็กำลังจะออนแอร์ในเดือนนี้ เรียกได้ว่าช่วงนี้ สมาชิกแต่ละคนต่างก็มีโอกาสได้เผยความสามารถของตัวเองในสายงานที่แตกต่างกันไป