“แมว จิรศักดิ์”ลั่นประกาศอิสระภาพ!!



2015-07-06 00:00:00

“แมว จิรศักดิ์”ลั่นประกาศอิสระภาพ!!

     หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกใน อี.พี. อัลบั้ม เพลง “ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อถูกลืม” เพลงช้าเนื้อหาเสียดสีสังคม สาวกชาวร็อกให้การตอบรับเป็นเสียงเดียวกันว่า โดน!! ล่าสุดเจ้าพ่อเพลงร็อก ”แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” สังกัด สหภาพดนตรี เร่งมือปั้นงานชิ้นโบว์แดงพร้อมปล่อยซิงเกิ้ล2 ในเพลง “ดีกรี ออฟ ฟรีดอม” ครั้งนี้กลับมาในสไตล์การร้องที่แตกต่าง เป็นการถ่ายทอดในแนว นู เมทัล หรือเมทัลทันสมัย ซิงเกิ้ลนี้จับมือร่วมงานกับวงร็อกสัญชาติไทยมากความสามารถอย่าง กล้วยไทย ที่มาเรียบเรียงเนื้อร้อง ทำนองให้ ส่วนใครที่อยากฟังเสียงว้ากต่ำทรงเสน่ห์ของ แมว จิรศักดิ์ สามารถติดตามกันได้ในเพลง “ดีกรี ออฟ ฟรีดอม” เร็วๆ นี้

     แมว จิรศักดิ์ เล่าถึงซิงเกิ้ล2 ว่า “ การทำงานในผลงานชุดนี้เป็นไปอย่างอิสระ ไม่ได้แปลว่าปล่อยไปเรื่อยๆ นะครับ แต่เป็นการเปิดกว้างในเรื่องของการใช้จินตนาการให้มากที่สุด เพลงนี้มีกล้วยไทยมาเรียบเรียงเนื้อร้อง ทำนองให้ ส่วนตัวผมทำหน้าที่แค่ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาเป็นเสียงร้องเท่านั้น ในส่วนของมิวสิควีดีโอตอนนี้ได้ถ่ายทำไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ โดยได้ กล้วยไทยมาช่วย เนื้อหาก็จะแสดงถึงอิสรภาพในการแสดงออกถึงตัวตนครับ กส่วนเรื่องราวจะถ่ายทอดมาในรูปแบบไหนอยากให้ลองติดตามกันดูครับ ผมต้องขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นทีมงานของสหภาพดนตรี ทีมงานข้างนอก และที่สำคัญที่สุดคือครอบครัวของผมที่คอยเป็นกำลังใจให้มาโดยตลอด และสำหรับผมแฟนเพลงทุกคนคือผู้ยิ่งใหญ่ในใจผมเสมอ ฝากติดตามกันด้วยครับ”

     ชาวร็อกทุกท่านพร้อมหรือยังที่จะประกาศอิสรภาพไปพร้อมๆ กัน ติดตามซิงเกิ้ล2 “เพลงดีกรี ออฟ ฟรีดอม” ของเจ้าพ่อเพลงร็อก “แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” ได้เร็วๆ นี้ และแฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด  สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion  ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง  IG music.union