‘Red Velvet’ โชว์ความสวย เฟียซ เซ็กซี่ สุดเฟอร์เฟ็กต์ ในอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด ‘The Perfect Red Velvet’



2018-01-30 00:00:00

‘Red Velvet’ โชว์ความสวย เฟียซ เซ็กซี่ สุดเฟอร์เฟ็กต์ ในอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด ‘The Perfect Red Velvet’

เพลงเปิดตัว 'Bad Boy' ทะลุ 7 ล้านวิวใน 24 ชั่วโมง ครองชาร์ต iTunes 16 ประเทศทั่วโลก!


หลังจากกลับมาครองวงการเพลงเกาหลีได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ ด้วยเพลงเปิดตัว ‘Peek-A-Boo’ (พี-กา-บู) จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Perfect Velvet’ (เพอร์เฟ็กต์ เวลเว็ท) เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดต้นปี 2018 นี้ เพอร์เฟ็กต์ฮิตเกิร์ลกรุ๊ปRed Velvet’ (เร้ด เวลเว็ท)ก็คัมแบ็คอีกครั้ง พร้อมโชว์ลุคใหม่ที่สวย เฟียซ เซ็กซี่เพอร์เฟ็กต์สุด ๆ ในอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 2 ‘The Perfect Red Velvet’ (เดอะ เพอร์เฟ็กต์ เร้ด เวลเว็ท) ซึ่งคาดว่าแนวเพลงที่เต็มไปด้วยสีสันอันหลากหลายของ ‘Red Velvet’ จะมาแต่งแต้มสีสันให้กับวงการเพลงกันอีกครั้ง

สำหรับอัลบั้มชุดนี้ จะมีทั้งหมด 12 เพลงด้วยกัน โดยจะมีเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Perfect Velvet’ 9 เพลง บวกกับเพลงใหม่อีก 3 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัวชื่อว่า ‘Bad Boy’(แบด บอย) ที่เป็นเพลงแดนซ์อาร์แอนด์บี แบบฮิพฮอพ อีกทั้งยังมีทำนองซินธ์อันดึงดูดใจ และเสียงเบสหนัก ๆ ที่จะมาเพิ่มความติดหูมากยิ่งขึ้น ด้านเนื้อร้องเกี่ยวกับความรู้สึกวูบวาบของผู้หญิงที่หยิ่งยโส และแบดบอยที่ทั้งคู่ต่างก็ดึงดูดกันและกัน, ‘All Right’ (ออล ไร้ท์) เพลงป๊อปแดนซ์จังหวะเร็วแนวดิสโก้ ที่มีเนื้อหาให้กำลังใจเกี่ยวกับการต้อนรับวันพรุ่งนี้อย่างมั่นใจไปพร้อมกับคนสำคัญรอบ ๆ ตัวคุณ และ‘Time To Love’ (ไทม์ ทู เลิฟ) เพลงแนว R&B บัลลาดจังหวะกลาง ๆ ที่เนื้อร้องแสดงให้เห็นความใจเต้นของคู่รักที่เริ่มต้นรักกัน

ด้านกระแสตอบรับของเพลงเปิดตัว ‘Bad Boy’นั้น เรียกได้ว่า แฟนเพลงทั่วโลกยังคงให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรงเหมือนเคย เริ่มจากการที่มิวสิควีดีโอเพลง ‘Bad Boy’มียอดวิวทะลุ 7 ล้านภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงหลังจากที่ปล่อยออกมา โดยในมิวสิควีดีโอจะได้เห็นสาว ๆ ปรากฏตัวในลุคสุดโฉบเฉี่ยวพร้อมท่าเต้นอันมีเสน่ห์ที่ดูครั้งเดียวไม่พอ ต่อด้วยการที่เพลงเปิดตัว ‘Bad Boy’สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์ใหญ่ ๆ ของเกาหลีได้ ทั้ง Genie, Olleh Music, Bugs, Soribada และ Naver music เป็นต้น อีกทั้งอัลบั้มชุดนี้ ยังขึ้นเป็นอัลบั้มขายดีประจำวันอันดับที่ 1 ในชาร์ตอัลบั้มเกาหลี ทั้ง Hanteo, Synnara records, Kyobo Bookstore และ HOTTRACKS เป็นต้น นอกจากนี้ กระแสในต่างประเทศเอง เพลงเปิดตัว ‘Bad Boy’ ก็ครองอันดับที่ 1 ในชาร์ต iTunes ทั่วโลกได้ถึง 16 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เนเธอร์แลนด์, ฟินแลนด์, สโลวีเนีย, ลัตเวีย, บราซิล, โรมาเนีย, อาร์เจนตินา, ชิลี, คาซัคสถาน, ปานามา, ฮ่องกง, ไต้หวัน, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และประเทศไทยของเรา เป็นต้น รวมถึงคว้าอันดับที่ 1 จากชาร์ตเพลง Xiami ของประเทศจีนได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดอัลบั้ม The Perfect Red Velvet - The 2nd Album Repackage - EP 

♫ Download Album
iTunes ►https://apple.co/2DYSWj7 
♫ Listen on
Apple Music ►https://apple.co/2BFI2JS 
(สมัครสมาชิกฟังฟรี 3 เดือนแรก)