“B5” เปิด Year Plan ครบรอบ 15 ปี หรูโก้ สมราคา!



2018-02-01 00:00:00

ผ่านไปแล้วสำหรับงานครบรอบ 15 ปี “ Project Launch & Friends Meeting” ของวงเพื่อนซี้พลังเสียงคุณภาพ “B5” เบน-ชลาทิศ, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, คิว สุวีระ, มาเรียม เกรย์ และเค้ก อุทัย พร้อมด้วยโปรดิวเซอร์ ไก่-สุธีแสงเสรีชน ร่วมเปิด Year Plan ปี 2018 ให้ทุกคนได้ทราบกัน มีทั้งเพลงใหม่, อัลบั้มเต็ม พร้อมคอนเสิร์ตใหญ่กลางปีนี้ให้  แฟนเพลงได้เต็มอิ่มกับการฉลองครบรอบ 15 ปี B5 อย่างสมราคา

งานนี้ได้พิธีกรอารมณ์ดี “ป๋อมแป๋มมาสัมภาษณ์ในสไตล์สบายๆ  ซึ่งเพื่อนซี้ทั้ง 5 คน พร้อมด้วยโปรดิวเซอร์คู่บุญอย่าง  ไก่-สุธี แสงเสรีชน ที่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ได้มาเล่าถึงภาพรวมโปรเจ็กต์ใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในปี 2018 ซึ่งทั้งปีนี้แฟนๆ จะได้  ฟังเพลงเพราะที่นำเอามาเรียบเรียงใหม่ในสไตล์ B5 ให้ได้ฟังกันตลอดทั้งปีในรูปแบบ Studios session รวมถึงคอนเสิร์ตใหญ่ในช่วงกลางปีที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มในชื่อ Now15” ซึ่งสมาชิกทั้ง 5 เล่าต่อว่าการกลับมารวมตัวครั้งนี้เกิดจากความรัก  ในเสียงเพลงและความสนุกของมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่อยากสร้างความสุข รอยยิ้ม ความฮา และเสียงหัวเราะที่มากกว่าเสียงเพลงให้กับทุกคน ก่อนจะนำทุกคนไปร่วมชมมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลแรกที่มาเปิดอัลบั้มใหม่อย่างเพลง “วีนัส” เป็นครั้งแรกในโลกเรียกเสียงฮือฮาให้ทุกชอตที่เปิดตัวสมาชิกทั้ง 5 คนในเอ็มวีนี้เป็นอย่างมากกับคาแรคเตอร์อันโดดเด่นของแต่ละคน จากนั้นก็ไม่  รอช้าคว้าไมค์โชว์พลังเสียงไพเราะทรงพลังพร้อมด้วยเปียโนสุดหรูที่บรรเลงโดยหนุ่มโต๋ในโชว์มินิคอนเสิร์ตเพลงฮิตที่ทุกคนรอฟังอย่าง เห็นฉันไหม ตามด้วยเมดเล่ย์ รักคุณเข้าแล้ว, ภาพเก่า, ฉันทำทุกๆ อย่าง, ดาว, เก็บดาว, ตัดสินใจ, คนไม่พิเศษ,  ต่อให้ใครไม่รัก ก่อนจะปิดท้ายด้วยซิงเกิ้ลใหม่ วีนัส มาถ่ายทอดให้แฟนๆ ได้ฟังกันสดๆ สะกดใจแขกทั้งงานได้อย่างน่าประทับใจ

ด้านผู้ใหญ่แห่งค่าย BEC-Tero Music เพื่อนฝูงเซเลบฯ ในวงการบันเทิงทั่วฟ้าเมืองไทย และแฟนเพลงหลายร้อยชีวิต  ก็ต่างมาร่วมงานแสดงความยินดีกับการครบรอบ 15 ปีครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง อาทิ คุณเนล ทอมป์สัน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน), คุณพอล มนัสถาวร ผู้จัดการทั่วไป บีอีซี-เทโร มิวสิค, คุณลาวัลย์ เดม่อน ชุมสาย ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด, บอย โกสิยพงษ์, บอย-ตรัย ภูมิรัตน์, แทน คัตโตะ วง Lipta, เบียร์ ภัสรนันท์, ก้อ Groove Riders, นภ พรชำนิ, ไซมอน คิริน ยัง,ฟิลม์ บงกช, เป้ วิศวะ, พีท พลอีฟ-พุทธธิดา,เก้ง เครสเชนโด้, ซินธ์ และ ชบา จาก The X Factor Thailandและอีกมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นครื้นเครงใจกลางเมือง ชั้น 5 Helix Garden ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์


TAGS: B5