“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ชวนบินไปเที่ยวฟรี กับ “อันซีน” โลก



2018-02-09 00:00:00


95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” จัดกิจกรรม “ฮิตซ์ อันซีน”(HitZ Unseen) ชวนออกไปดูโลกกว้าง ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรี กับสายการบิน Thai Smileเพราะทุกการเดินทางของคุณจะมีแต่รอยยิ้มที่มีเส้นทางการบิน Unseen มากมายทั้งในไทยและต่างประเทศ เพียงแค่โพสต์รูปสถานที่ที่อยากไป พร้อมบอกเหตุผลปังๆ ผ่านทาง Instagram ติดแฮชแท็ก #HitZUnseen และเปิดเป็น Public ก็จะมีสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ  ฟรี 2 ที่นั่ง  ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 ถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 และสามารถติดตามประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ทุกวันศุกร์ เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.virginhitz.com

“ดีเจบูม-สุภาพร” กล่าวว่า “แฟนๆคลื่น “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” เตรียมแพ็คกระเป๋า สะพายกล้องกันให้พร้อมเลยนะคะ เพราะเรามีกิจกรรมดีๆที่ห้ามพลาดมาให้ร่วมสนุก กับกิจกรรม “ฮิตซ์ อันซีน”(HitZ Unseen) แจกตั๋วเครื่องบินฟรีไปดู Unseen โลก ใครที่อยากเป็นผู้โชคดี ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ฟรี2 ที่นั่ง  ร่วมสนุกเข้ามาง่ายมาก แค่โพสต์รูปสถานที่ที่อยากไป ลงในไอจี พร้อมบอกเหตุผลมาด้วยนะคะ  โพสต์มาเยอะๆเลย ยิ่งโพสต์มาก ยิ่งมีสิทธิ์มากค่ะ  ติดตามกติกาได้ที่  “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” และwww.facebook.com/virginhitz, www.instagram.com/virginhitz  ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ จ้า แล้วออกไปเที่ยวเติมพลังให้ชีวิตกันค่ะ ”

สามารถติดตามรายละเอียดกติกาและตัวสะกดแฮชแท็คที่ถูกต้องเพิ่มเติมได้ที่ virginhitz.com ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆได้ที่ www.facebook.com/virginhitz, www.instagram.com/virginhitz, www.twitter.com/virginhitzและ ติดตามLINE TV : 95.5 Virgin HitZ