แฟนๆ ฟินสุด “โต๋” ปล่อยของ สนุกตลอดงาน “Chapter I” Live Showcase



2018-03-06 00:00:00

แฟนเพลงติดใจทุกที่นั่ง “โต๋” จัดเต็มส่งความสนุกตลอดงาน “Chapter I” Live Showcase สนุก มัน ฮา ซึ้ง ครบรส แถมเซอร์ไพร์สจากโต๋และแฟนเพลงตลอดงาน

นับเป็นโชว์เคสสไตล์ Fan Meeting ครั้งแรกของศิลปิน “โต๋ ศักดิสิทธิ์” ที่มีซีนประทับใจได้ทุกวินาทีสำหรับงาน Chapter I” Live Showcaseโชว์เคสเปิดอัลบั้มใหม่ Chapter I” งานนี้โต๋เปิดตัวด้วยการพาทุกคนไปย้อนความทรงจำกับเพลง คนไม่พิเศษ, รักเธอ, กั๊ก จากนั้นไม่รอช้าเข้าสู่เกมส์แรก Post it หยิบข้อความจากแฟนเพลงที่เขียนไว้หน้างานแล้วทำตามคำขอ ทำเอาแฟนๆ หยิบกล้องถ่ายคลิปกันยกใหญ่เพราะหนุ่มโต๋มือดีหยิบได้ข้อความสุดจี๊ดทั้ง เต้น เซ็กซี่ ทำท่าน่ารัก ร้องแรพ ฯ แต่ด้วยวันของแฟนๆ เลยจัดเต็มสร้างความเฮฮาแบบหมดเปลือกจริงๆ

ตามด้วยลิสต์เพลงเพราะในอัลบั้มใหม่อย่างเพลง เวลาของเร, ปรากการณ์,ฝากมากับดวงดาว, รักจริงจริงฯ  ต่อด้วยความสนุกไปกับอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานนี้ในเกมส์ Yes Or No ที่ให้ทุกคนในงานได้สนุกร่วมกัน จนเหลือแฟนเพลง  ผู้โชคดีคนสุดท้ายที่ชนะเกมส์นี้ต้องฟินสุดๆ เพราะได้เป็นตุ๊กตาหน้ารถของหนุ่มโต๋แล้วร่วมร้องเพลงพิเศษนอกอัลบั้มอย่าง   ผู้ชายแห่งปี พร้อมแชะภาพหวานๆ ชนิดที่หลายคนต้องอิจฉา

พอเริ่มเข้าสู่เพลง สักวันคงได้เจอ ที่แฟนเพลงร้องตามดังกึกก้องทำเอาหนุ่มโต๋ถึงกับน้ำตาซึม และขอบคุณทุกคน  ที่ไม่ทิ้งกันในวันที่วงการเพลงเข้าสู่ยุคที่คนฟังซีดีกันน้อยลง เลยขอหยิบกีต้าร์มาโชว์เพลงอังกอร์อบอุ่นๆ ให้แฟนเพลงได้ฟัง  กันต่อในเพลง รู้ไว้มีฉันรักเธอ, รอยยิ้มของวันพรุ่งนี้

แต่ก่อนจะปิดท้ายความสนุกในวันนี้ก็อบอวลไปด้วยความสุขสุดซึ้งอีกครั้งหลังแฟนเพลงแอบทำเซอร์ไพร์สหนุ่มโต๋ด้วยโปรเจ็ทพิเศษรวมภาพการเดินทางบนเส้นสายดนตรีของศิลปินคนนี้ตั้งแต่เพิ่งเข้าวงการจนถึงปัจจุบัน พร้อมชูป้าย  โตไปด้วยกันนะ เพื่อเป็นการส่งแรงใจทำงานเพลงต่อ งานนี้โต๋เอ่ยปากบอกคุ้มค่ากับการที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจกลับมาอัลบั้มนี้

และเห็นแฟนเพลงทำให้ขนาดนี้หนุ่มโต๋เลยขอทีมงานเป็นคนแจกซีดีอัลบั้ม Chapter I” พร้อมลายเซ็นและยังไฮทัชกับผู้ชม  นับพันคนทุกที่นั่ง จบลงด้วยความตราตรึงใจที่โต๋ได้มอบความสุขให้แฟนๆ ตั้งแต่วินาทีแรกจนวินาทีสุดท้ายจริงๆ