BIGBANG ยังแรงดีไม่มีตก ยอดวิวเอ็มวี เกาหลี-จีน ทะลุ 200 ล้าน!



2015-07-20 00:00:00

    ห้าหนุ่ม BIGBANGยังคงได้รับความนิยมถล่มทะลายอย่างต่อเนื่อง จากการสำรวจล่าสุด ยอดวิวโดยรวมของเอ็มวีของเพลงทั้งหมดจาก “MADE SERIES”นั้นทะลุ 200 ล้านวิวไปแล้วอย่างสวยงาม!

    จากการสำรวจในวันที่ 17 กรกฎาคม ยอดวิวเอ็มวีเพลง “LOSER” และ “BAE BAE” ซึ่งปล่อยออกมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนั้นพุ่งทะลุ 45 ล้าน และ 31 ล้านวิวใน Youtube ส่วนเอ็มวีเพลง “BANG BANG BANG” และ “WE LIKE 2 PARTY” ซึ่งปล่อยออกมาในเดือนมิถุนายนก็มียอดวิวสูงเกิน 34 ล้าน และ 17 ล้านไปเรียบร้อยแล้ว ในขณะยอดวิวเอ็มวีเพลง “SOBER” ที่เพิ่งปล่อยมาเมื่อวันที่ 1 เดือนนี้ก็ทะยานพ้นผ่าน 13 ล้านวิวไปอย่างงดงาม  ถ้านับยอดวิวรวมกันใน Youtube ของทุกเพลงจาก “MADE SERIES” นี่ปล่อยออกมา ก็นับว่ายอดวิวโดยรวมของหนุ่ม ๆ BIGBANG นั้นเกิน 140 ล้านวิวเลยทีเดียว!

    นอกจากนี้ BIGBANG ยังคงได้รับความนิยมในแดนมังกรอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเอ็มวีเพลง “Sober” ของ BIGBANG นั้นยึดอันดับ 1 ของเอ็มวีที่มียอดวิวสูงสุดใน QQ Music ของประเทศจีน ส่วนเอ็มวีเพลง “BANG BANG BANG” และ “WE LIKE 2 PARTY” ก็รั้ง Top 10 ของชาร์ตไว้อย่างเหนียวแน่น

     จากการสำรวจ ทุกเอ็มวีจาก “MADE SERIES” ของ BIGBANG ยังคงรักษาอันดับต้น ๆ ในสื่อออนไลน์ชั้นนำของประเทศจีนอย่าง QQ Music และ Youku ได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย โดยยอดวิวรวมกันของเอ็มวีเพลง “LOSER” และ “BAE BAE” ทะลุ 18 ล้านวิว และ 11 ล้านวิว ตามลำดับ ส่วนยอดวิวเอ็มวีเพลง “BANG BANG BANG” และ “WE LIKE 2 PARTY” ก็ผ่านพ้น 19 ล้านวิว และ 11 ล้านวิวแล้วไปแล้ว ในขณะที่เอ็มวีเพลง “SOBER” ที่เพิ่งปล่อยมาไม่นานก็มียอดวิวรวมจากสองเว็บสูงเกิน 9 ล้านวิว เมื่อนับยอดวิวรวมกันจากทั้งสองสื่อแล้ว สรุปได้ว่าทุกเอ็มวีของ BIGBANG นั้นมียอดชมสูงเกิน 86 ล้านวิวในประเทศจีน ซึ่งก็แปลว่าเมื่อนับรวมยอดวิวจากทั้ง Youtube,QQ Music และ Youku แล้ว ยอดวิวของทุกเอ็มวีจาก “MADE SERIES” นั้นข้ามผ่าน 200 ล้านวิวไปแล้ว! ซึ่งเป็นหลักฐานแสดงถึงความนิยมของ BIGBANG ทั้งในประเทศจีนและระดับโลกได้อย่างชัดเจน

    ในขณะเดียวกัน ความนิยมของ BIGBANG ในประเทศเกาหลีก็ยังแรงดีไม่มีถอยเพราะห้าหนุ่มกวาดอันดับ 1 ของรายการเพลงชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “M-Countdown” ทางช่อง Mnet, รายการ “Show! Music Center” ทางช่อง MBC หรือรายการ “INKIGAYO” ทางช่อง SBS เรียกได้ว่าตอนนี้ห้าหนุ่มทำผลงานได้ดีทั้งที่ประเทศบ้านเกิดและต่างประเทศเลยทีเดียว






TAGS: News BIGBANG