‘เตนล์’ วง NCT ปล่อยโซโล่เพลงใหม่แนวป๊อป อีดีเอ็ม ‘New Heroes’



2018-04-09 00:00:00

‘เตนล์’ วง NCT ปล่อยโซโล่เพลงใหม่แนวป๊อป อีดีเอ็ม ‘New Heroes’

โชว์เสียงร้องที่เติบโตขึ้นอีกขั้น!

  ‘TEN’ หรือ ‘เตนล์’(ชิตพล ลี้ชัยพรกุล) สมาชิกสัญชาติไทยแห่งบอยแบนด์คอนเซ็ปท์ใหม่ ‘NCT’ (เอ็นซีที)สังกัดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) รับหน้าที่เป็นตัวเอกลำดับสุดท้ายของโปรเจกต์ ‘STATION’ Season 2 (สเตชั่น ซีซั่น ทู) ปล่อยโซโล่เพลงใหม่ ‘New Heroes’ (นิว ฮีโร่ส์)ออกมาเป็นลำดับที่ 52 ปิดท้ายโปรเจกต์นี้

  สำหรับเพลงใหม่ ‘New Heroes’ (นิว ฮีโร่ส์) นั้น เป็นเพลงแนวป๊อป EDM ที่มีฟิวเจอร์เบสเป็นหลัก โดยในเพลงนี้ จะได้พบกับการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ และเสียงร้องที่เติบโตขึ้นอีกขั้น รวมถึงภาพลักษณ์ใหม่ที่มีเสน่ห์ หล่อ และเท่ยิ่งกว่าเดิมของหนุ่ม ‘เตนล์’ ให้สมกับที่เคยได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากการโชว์ให้เห็นเสน่ห์ต่าง ๆ ผ่านโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ ‘NCT 2018’ (เอ็นซีที ทูเธาซันด์เอธทีน) มาแล้ว ด้านเนื้อร้องของเพลงนี้จะเป็นภาษาอังกฤษที่ใส่ความตั้งใจอย่างหนักแน่นเข้าไปว่า “จะเป็นฮีโร่ยุคใหม่ ที่จะพยายามอย่างไม่สิ้นสุด ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบไหน” ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ได้ไปถ่ายทำกันถึงที่เมืองลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา โดยจะได้ชมการแสดงออกทางอารมณ์อันงดงามของ ‘เตนล์’ รวมถึงท่าเต้นฟรีสไตล์ที่มีเสน่ห์เชิงศิลปะ ซึ่งภาพที่เต็มไปด้วยความรู้สึกที่เข้ากันได้ดีกับบรรยากาศของเพลงจะสามารถดึงดูดทุกสายตาได้อย่างแน่นอน

  โดยหนุ่ม ‘เตนล์’ ได้เคยปล่อยโซโล่เพลง ‘Dream In A Dream’ (ดรีม อิน อะ ดรีม) ผ่านโปรเจกต์ ‘STATION’ เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว และในครั้งนี้ก็ถือเป็นการกลับมาร่วมโปรเจกต์นี้อีกเป็นครั้งที่สอง นอกจากนี้ ‘เตนล์’ ยังได้ขึ้นโชว์เวทีการแสดงเพลงใหม่ ‘New Heroes’ เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR VI in DUBAI’ (เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์ เวิลด์ ทัวร์ ซิกซ์ อิน ดูไบ) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ณ Autism Rocks Arena นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์อีกด้วย

  ทั้งนี้ ‘เตนล์กำลังจะมีงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยร่วมกับอีกหนึ่งสมาชิกในวง ‘NCT’ อย่าง ‘TAEYONG’ (แทยง)ในงาน “NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK” (เอ็นซีที ยู แทยง แอนด์ เตนล์ แฟนมีตติ้ง อิน แบงค็อก)ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แฟนคลับชาวไทยสามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานแฟนมีตติ้ง ได้ทาง SM True Facebook [www.facebook.com/smtruethailand]

 

[STATION] TEN ‘New Heroes’_Music Video


ดาวน์โหลดเพลง New Heroes ของเตนล์ได้ที่ iTunes  และฟังเพลงผ่านบริการ Apple Music