‘SUPER JUNIOR’ ปล่อยอัลบั้มใหม่ ปิดท้ายไตรภาคอัลบั้ม‘PLAY-PAUSE-REPLAY’



2018-04-18 00:00:00

‘SUPER JUNIOR’ ปล่อยอัลบั้มใหม่ ปิดท้ายไตรภาคอัลบั้ม‘PLAY-PAUSE-REPLAY’ 
ท้าทายด้วยเพลงเปิดตัวแนวละตินป๊อป Lo Siento’!

        ตำราเรียนของ K-POP ‘SUPER JUNIOR’ (ซูเปอร์จูเนียร์)กลับมาอีกครั้งพร้อมอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 8 ‘REPLAY’ (รีเพลย์)อัลบั้มเวอร์ชั่นสุดท้ายที่ทำให้ไตรภาคอัลบั้ม ‘PLAY-PAUSE-REPLAY’ (เพลย์-พอส-รีเพลย์) สมบูรณ์แบบหลังจากที่ ‘SUPER JUNIOR’ ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘PLAY’ ออกมาเมื่อวันที่ 6 พ.ย.ปีที่แล้วเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบเดบิวต์ 12 ปี ต่อด้วยอัลบั้มเวอร์ชั่น ‘PLAY’ PAUSE Ver. ในวันที่ 28 พ.ย.ที่เพิ่มเพลงใหม่ ‘Shadowless’ ของยูนิต SUPER JUNIOR-K.R.Y. เข้าไป โดยในอัลบั้มใหม่นี้หนุ่ม ๆ ‘SUPER JUNIOR’ ได้ท้าทายด้วยคอนเซ็ปท์แนวใหม่ที่ตรงกันข้ามกับสไตล์เพลงและเวทีที่ ‘SUPER JUNIOR’ เคยโชว์ให้เห็นในช่วงที่ผ่านมาแบบ 180 องศา

        อัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 8 ‘REPLAY’ ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 14 เพลง โดยจะมี 10 เพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘PLAY’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 6 พ.ย.ปีที่ผ่านมาบวกกับเพลงใหม่อีก 4 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัว ‘Lo Siento’, ‘Me & U’ (มี แอนด์ ยู), ‘Super Duper’ (ซูเปอร์ดูเปอร์) และเพลง ‘Hug’ (ฮัก) ที่หนุ่ม ‘YESUNG’ (เยซอง) ได้มีส่วนร่วมในการทำเพลง และแต่งเนื้อร้องด้วยตัวเองซึ่งเนื้อร้องของเพลงนี้ ก็มีคำพูดที่อยากจะบอกถึงแฟนๆ อยู่ด้วย

        สำหรับเพลงเปิดตัว‘Lo Siento’ (โล ซีเอนโต)เป็นเพลงแนวละติน ป๊อป ที่หนุ่ม ๆ ‘SUPER JUNIOR’ ได้ลองทำเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์มา 14 ปี โดยเพลงนี้ จะมีทำนองที่ติดหู ในจังหวะแบบทรอปิคอลอีกทั้งยังเรียกคืนความสดชื่นด้วยแนวเพลงแบบละตินป๊อป นอกจากนี้ การผสมผสานจังหวะของซาวด์ Rhodes อิเล็กทรอนิกส์เปียโน ในซาวด์กีต้าร์หลากหลายแบบก็สามารถสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างดีด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็นำเสนอเรื่องราวตามเนื้อร้องที่มีความเย้ายวนเชิญชวนให้คนสองคนที่ตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกพบได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างช้า ๆ ไม่เร่งรีบอีกทั้งยังดึงดูดทุกสายตาด้วยภาพที่สวยงามเชิงความรู้สึกและความเข้ากันได้อย่าลงตัวของป้ายนีออนสวยๆ กับสีสันฉูดฉาด ซึ่ง 2 สมาชิกอย่าง ‘HEECHUL’ (ฮีชอล) และ ‘EUNHYUK’ (อึนฮยอก) ได้มีส่วนร่วมในการทำท่อนแร็ปของเพลงนี้ด้วยตัวเอง

        และที่สำคัญเพลงเปิดตัว ‘Lo Siento’ ก็มีศิลปินหญิงเดี่ยว ‘Leslie Grace’ (เลสลีย์ เกรซ) ที่ประสบความสำเร็จจากการเดบิวต์บนชาร์ตละตินของบิลบอร์ดมาร่วมร้องรวมถึงดูโอ้ ดีเจอัจฉริยะอย่าง ‘Play N Skillz’ (เพลย์ แอนด์ สกิลซ์) ก็รับหน้าที่โปรดิวซ์ให้เพลงนี้อีกด้วยเรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของหนุ่ม ๆ ‘SUPER JUNIOR’ ที่มีศิลปินต่างชาติมาร่วมมือในเพลงเปิดตัว

        ทั้งนี้ ในช่วงเย็นของวันนี้(12 เม.ย.)หนุ่ม ๆ ‘SUPER JUNIOR’ มีตารางขึ้นเวทีคัมแบ็คแรกร่วมกับ Jeon Somin และ Jeon Jiwoo จากวง KARD ในรายการเพลงเกาหลี ‘M Countdown’ ช่อง Mnet โดยแฟนคลับชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารรวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ของ ‘SUPER JUNIOR’ ได้ทาง SM True Facebook https://www.facebook.com/smtruethailand/


SUPER JUNIOR ‘Lo Siento (Feat. Leslie Grace)’


อัลบั้มใหม่ล่าสุด! "REPLAY - The 8th Repackage Album - EP" 

ของศิลปิน SUPER JUNIOR สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้! 

 ♫ Download Album iTunes ► https://apple.co/2HcTqkl 

♫ Listen on Apple Music ►https://apple.co/2J3Z8oY 

(สมัครสมาชิกฟังฟรี 3 เดือนแรก)