“electric.neon.lamp” จัดหนัก! ปล่อย 2 เอ็มวีใหม่ “เจ็บแล้วไง?/ตบปาก” สนุกต่อเนื่องฉบับ โหด มัน ฮา



2018-05-16 00:00:00

 “electric.neon.lamp” จัดหนัก!

ปล่อย 2 เอ็มวีใหม่ “เจ็บแล้วไง?/ตบปาก” สนุกต่อเนื่องฉบับ โหด มัน ฮา


ธรรมดาโลกไม่จำ! วง “electric neon lamp” วางเครื่องดนตรีขอรับบทบู๊นักล่าสมบัติ ระเบิดภูเขา  เผากระท่อมใน 2 เอ็มวีต่อเนื่องในซิงเกิ้ลใหม่ “เจ็บแล้วไง?,ตบปาก” อิงฉากละครไทยในตำนาน

เป็นวงที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงหรือเอ็มวีก็ตรงๆ  แสบๆ  ทุกครั้ง ล่าสุดจัดหนักควบ 2 ซิงเกิ้ลใหม่มาฝากแฟนเพลงเริ่มที่  ซิงเกิ้ล “เจ็บแล้วไง?” เพลงป็อปติดหู ติดปาก ที่ได้แร็พเปอร์ MAIYARAP มาร่วม  feat. และเขียนท่อนแร็พสร้างสีสันให้เพลงนี้ด้วยเนื้อหาวัดใจสไตล์วัยรุ่น ตามติดมาด้วยอีกหนึ่งซิงเกิ้ล “ตบปาก” เพลงของคนปากร้ายแต่ใจก็กลัวโดนทิ้ง มาพร้อมกับดนตรีเรียบ เท่ แต่มีชั้นเชิงในสไตล์ของ electric neon lamp เรียกว่าเป็นสองเพลง สองสไตล์ที่มีทั้งความกล้าและความกลัวในความรักแบบสองขั้วจริงๆ



ด้านเอ็มวีของทั้งสองเพลงก็พีคสุดๆ กับ 2 เอ็มวีต่อเนื่องที่สมาชิกวง 5 คน นำทีมโดย เจน-ร้องนำ, แทน-กีต้าร์, อุณ-กีต้าร์, เต้-เบส, แป๊ก-กลอง คว้าปืนผาหน้าไม้เข้าป่าเป็นนักล่าสมบัติ งานนี้เข้าทางผู้กำกับอย่าง “ปกป้อง คุ้มวัน” จากภาพยนตร์สยามสแควร์ เลยขอสร้างซีนระเบิดภูเขาเผากระท่อมที่ได้แรงบันดาลใจจากละครอังกอร์ สร้างความมันปนฮาของแอคติ้ง  ความเกรียนได้ตั้งแต่ต้นเรื่อง พร้อม CG เสือในตำนานจะน่าตื่นเต้นขนาดไหนติดตามได้เลยทาง Youtube และ LINE TV

“สามารถฟังซิงเกิ้ลใหม่ “ตบปาก” ผ่านบริการ Apple Music  

หรือดาวน์โหลดเพลงของ “electric Neon Lamp” ได้ที่ iTunes  และ Qikplay 

“สามารถฟังซิงเกิ้ลใหม่ “เจ็บแล้วไง?” ผ่านบริการ Apple Music  

หรือดาวน์โหลดเพลงของ “electric Neon Lamp” ได้ที่ iTunes  และ Qikplay