“60Miles” จัดเต็มเหนี่ยวคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มใหม่ “WARP” เพื่อนศิลปินร่วมยินดีเพียบ



2018-06-18 00:00:00

แฟนเพลงอิ่มเอมกันทั้งงานสำหรับวง 60Miles” ที่เปิดพื้นที่ใจกลางเมือง Groove @CentralWorld จัดคอนเสิร์ตคลอดอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 WARP” ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากเดินสายคอนเสิร์ต WARP TOUR กระจายความสนุกกันมาแล้ว  ในหลายจังหวัด งานนี้บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองสุดๆ เพราะเจ้าตัวออกมายืนต้อนรับแขกเองตั้งแต่เริ่มงาน เปิดงานนี้ด้วยการพูดคุยกับผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ 60Miles กับ โก้-วิกรม สุริยะชัย,เป้ และ เต่า วงMild ผู้แต่งเพลงดังมากมายและหน้าที่โปรดิวเซอร์ของวง รวมถึง คุณสุรัตน์ พงศ์พูลสุข Artist Management Directorสังกัด BEC-Tero Music พูดถึงความสำเร็จของพวกเขาที่เป็นวงแรกๆ ที่มีเพลงยอดวิวแตะ 100 ล้านวิวในเพลง หากฉันตาย

  เป้-Mild, โก้วิกรม, เต่า-Mild, คุณสุรัตน์ ร่วมพูดคุยเปิดงาน   คุณพอล มนัสถาวร - ผู้จัดการทั่วไป บีอีซี-เทโร มิวสิค บริษัท บีอีซี-เทโร

   เอนเตอร์-เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ขึ้นมอบช่อดอกไม้   

สำหรับอัลบั้มนี้ถือเป็น Memories ที่บันทึกความรู้สึกของความรักในสมัยมัธยมออกมาในรูปแบบบทเพลง ทำให้การฟังเพลงนั้นเหมือนการ Warp กลับไปช่วงเวลาต่างๆ และยังเป็นการเดินทางครั้งใหม่ของวงที่เติบโตขึ้นพร้อมที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ ๆ นำมาถ่ายทอดด้วยวิธีการเขียนเพลงที่ต่างออกไปจากเดิมภายใต้คอนเซ็ปท์ "Back to basic" ด้วยซาวน์ดนตรีที่ใช้คอร์ดในการเล่นและฟังง่ายกว่าอัลบั้มก่อนแต่ยังคงตัวตนในทาง Modern Disco ไว้โดยมี โป โปษะยนุกูล และโปรดิวเซอร์ชาวอังกฤษที่มาช่วยดูแลงานเพลงในอัลบั้มชุดนี้ เพื่อสร้างดนตรีในรูปแบบใหม่ที่วงไม่เคยทำมาก่อน  ซึ่งก่อนหน้านี้วงได้ปล่อยอัลบั้ม “WARP” ให้แฟนเพลงได้ฟังทางสตรีมมิ่งก็กระแสตอบรับอย่างล้มหลาม ด้วยเป็นเพลงฟังง่าย ติดหู เลยทำให้เพลงในอัลบั้มนี้ยังติดอยู่ในชาร์ทอันดับต้นๆของสตรีมมิ่งต่างๆอีกด้วย

Slot Machine มาร่วมให้กำลังใจ

ส่งท้ายกับช่วงคอนเสิร์ตที่ขนเอาเพลงฮิตอัลบั้มเก่า-อัลบั้มใหม่มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างจุใจทั้ง ครั้งแรก,   มันไม่ง่าย, ผิดที่ฉัน, จากคนหวังดี, เวทมนต์,มันไม่ง่าย และอีกมากมาย พร้อมปิดท้ายด้วยเพลงดังอย่าง หากฉันตาย ที่แฟนๆ และพี่น้องศิลปิน อาทิ Slot Machine,Bedroom Audio, Better Weather,ซินธ์ ชบากบ Flatboy,Cold Summer,Mild,The Rube, Morning Soon ฯ ร่วมร้องตามกันสนั่นงาน ก่อนจะปิดงานนี้ไปด้วยความประทับใจของการแจกลายเซ็นต์ให้ผู้ที่เป็นเจ้าของอัลบั้ม “WARP” ส่วนใครที่พลาดงานดีๆ แบบนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจ 

“สามารถฟังอัลบั้มใหม่ผ่านบริการ Apple Music 

หรือดาวน์โหลดอัลบั้มของ “60Miles” ได้ที่ iTunes Store  และ Qikplay 

TAGS: 60miles Warp