‘ยุนอา’ส่งรอยยิ้มหวานผ่านคลิปทักทายแฟนไทย



2018-06-25 00:00:00

ยุนอาส่งรอยยิ้มหวานผ่านคลิปทักทายแฟนไทย 
รอมาใช้เวลาดีๆ ร่วมกันในงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ 7 ก.ค.นี้!

        สาวสวยเจ้าของฉายาเทพธิดาแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ยุนอา’ (YOONA)จากเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 “Girls’ Generation” (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ส่งรอยยิ้มหวานผ่านคลิปทักทายแฟนคลับชาวไทยพร้อมรอมาใช้เวลาดี ๆ ร่วมกันในงานแฟนมีตติ้งอันแสนวิเศษ“YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK” (ยุนอาแฟนมีตติ้ง ทัวร์ โซ วันเดอร์ฟูล เดย์ สตอรี่วัน อิน แบงค็อก)และที่สำคัญ ‘ยุนอา’ (YOONA) ถือเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวสัญชาติเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดงานแฟนมีตติ้งที่ธันเดอร์โดมแล้วบัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งด้วยจำนวนถึง 3,800 กว่าใบ เรียกได้ว่า เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังความนิยมอย่างท่วมท้นในตัวของ ‘ยุนอา’ (YOONA) ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งการสนับสนุนจากแฟนๆ ชาวไทยเองก็ยังคงถล่มทลายไม่เสื่อมคลายเช่นกัน

        โดยล่าสุดยุนอา’ (YOONA)ได้ฝากข้อความถึงโซวอน (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทย ดังนี้ 
        “สวัสดีค่ะยุนอาค่ะ (ภาษาไทย) สวัสดีค่ะ ยุนอานะคะ ~ และในครั้งนี้ ฉันกำลังจะได้ไปพบกับโซวอนชาวไทยทุกคนในงาน“YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK” ที่กรุงเทพนะคะ!เหมือนว่าเราจะไม่ได้เจอกันนานเลยนะคะไม่ได้เจอกันนานแบบนี้ ฉันก็หวังว่าพวกเราจะได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกันเยอะ ๆ นะคะ แล้วเจอกันวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดมนะคะ ~”

        งานนี้ใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว นับถอยหลังรอเวลามาสัมผัสความงดงามและภาพลักษณ์อันแสนพิเศษราวกับเทพธิดาของ ‘ยุนอา’ รวมถึงเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่จะมาสร้างความประทับใจและเปลี่ยนวันธรรมดาของคุณให้กลายเป็นวันอันแสนวิเศษในงานแฟนมีตติ้ง “YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK” ในวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของงานแฟนมีตติ้งของ ‘ยุนอา’ ได้ทางwww.facebook.com/smtruethailand

ลิ้งค์สำหรับชมคลิป:https://www.facebook.com/smtruethailand/videos/1774926782555262/