ATEEZ บอยแบนด์น้องใหม่ กับเรียลลิตี้แรกของพวกเขาทาง Mnet!



2018-07-09 00:00:00




  ห้ามพลาด! ล่าสุดทางช่องเกาหลีชื่อดัง Mnet ได้ปล่อยทีเซอร์รายการเรียลลิตี้เดบิวต์วงบอยแบนด์น้องใหม่ "ATEEZ" (ชื่อเดิม KQ Fellaz) ซึ่งในขณะนี้พวกเขาทั้งหมดเป็นเด็กฝึกค่าย KQ Entertainment (ต้นสังกัดเดียวกันกับ Block b) และใช้ชื่อรายการว่า “Mission Name: ATEEZ” เตรียมออนแอร์วันแรกวันที่ 20 กรกฎาคม 2018 เวลา 4 โมงเย็น (เวลาไทย)

  ซึ่งค่าย KQ Entertainment ได้เตรียมวางแผนให้บอยแบนด์น้องใหม่ได้แสดงความสามารถของพวกเขาต่อผู้ชมมากมายผ่านรายการเรียลลีตี้ที่แฟนๆจะได้รับชมกันเร็วๆนี้ และในทีเซอร์ล่าสุดที่ปล่อยมานั้นเต็มไปด้วยนักออกแบบท่าเต้นและแดนเซอร์ชื่อดัง ซึ่งแต่ละคนก็ต่างให้คำชมเกี่ยวกับการแสดงหนุ่มๆที่ผ่านมา และยังมีการมอบภารกิจที่แสนพิเศษให้กับหนุ่มๆที่ห้องซ้อมของพวกเขาอย่างกระทันหันอีกด้วย!


  "ATEEZ" วงบอยด์แบนด์น้องใหม่ที่กำลังจะเตรียมเดบิวต์ มีสมาชิกทั้งหมด 8 คน ได้แก่ Mingi, Hongjoong, Yunho, San, Wooyoung, Yeosang, Seonghwa, และ Jongho ของค่าย KQ Entertainment ซึงเมื่อเดือน พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา หนุ่มๆทั้ง8คนก็ได้พบปะกับแฟนๆของพวกเขาผ่านซีรี่ย์พรีเดบิวต์ ของ U.S. Training บนช่อง Youtube อีกทั้งเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2018 ที่ผ่านมา ทั้ง 8 หนุ่มยังได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับซีรี่ย์พรีเดบิวต์ U.S. Training ของพวกเขา และได้เผยการถ่ายทำ MV เพลง “From” ซึ่งเป็นเพลงพรีเดบิวต์และยังเป็นการถ่ายทำ MV ครั้งสุดท้ายขณะที่อาศัยอยู่ที่ Los Angelis ให้แฟนๆได้รับชมกันอีกด้วย

TAGS: ATEEZ Mnet!