Slot Machine สนั่น! ไต้หวัน-สิงคโปร์ ตอบรับเนื่องแน่น



2018-08-10 00:00:00

Slot Machine ร็อคไทยผีมือดีลุยเดี่ยว 2 ประเทศรวดในงานยักษ์ใหญ่Ho Hai Yan Gong Liao Rock Festival” ไต้หวัน และMTV Spotlight” สิงคโปร์ ทะลุความคาดหมายแฟนเพลงแน่นกว่าหมื่นคน

โลดแล่นเดินสายทัวร์ต่างประเทศสาดพลังร็อคมา 2-3 ปี ด้วยฝีมือและลีลาการโชว์ที่มันส์สุดๆ ทำให้พวกเขาได้มีโอกาสได้ขึ้นเวที Music Festival ยักษ์ใหญ่มาแทบทุกเวที ไม่ว่าจะเป็น Jisan Valley Rock Music&Art Festival,Fuji Rock Festival 2016, Super Slippa 2016, Taipei Super Summer Music Festival ยังไม่นับทัวร์คอนเสิร์ตอเมริกา-แคนาดา และอีกมากมายถึงแม้ช่วงนี้นอกจากจะแอบซุ่มบินไปทำเพลงอัลบั้มใหม่ที่ออสเตรเลียบ้าง ก็ยังลุยเดี่ยวเดินสายทัวร์ต่างประเทศไม่ขาดสาย ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสโชว์ในงาน “Ho Hai Yan Gongliao Rock Festival” เทศกาลดนตรียักษ์ใหญ่ประจำปีของไต้หวัน ระเบิดความมันส์ให้แฟนเพลงชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเพลง Sky Burning Stars, Give It All To You, Spin The World, Goodbye และเคลิ้มเรียกว่าเป็นประเทศที่พวกเขาสนุกมันไม่ยั้งทุกครั้งที่ไปจนได้ใจแฟนเพลงใหม่ๆ และยังตอกย้ำความสนุกให้แฟนเพลงไต้หวันที่เคยติดตามวงมาตั้งแต่เทศกาลดนตรีต่างๆ ทำให้ได้ผลตอบรับแบบทะลุความคาดหมายสำหรับแฟนเพลงที่โดดไปพร้อมกันกว่าหมื่นคน

ก่อนบินต่อไปขึ้นเวทีใหญ่กับงาน “MTV Spotlight @Hyperplay ครั้งแรกในอาเซียนกับการแสดง esports และเทศกาลดนตรีในประเทศสิงคโปร์ ณ Singapore Indoor Stadium ร่วมเวทีเดียวกับศิลปินชื่อดังอย่าง CL, Afgan, Nick Jonasและอีกมากมายสำหรับใครที่อยากชมเทปบันทึกการแสดงสดงานนี้สามารถชมได้ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ทางเว็บไซต์ http://www.mtvasia.com แต่แฟนเพลงชาวไทยอย่าเพื่งน้อยใจไปเพราะปลายปีนี้ได้พวกเขาเปรยๆ มาแล้วว่าได้ฟังเพลงใหม่ของพวกเขาแน่นอน

TAGS: Slot Machine