วงซินธ์ป็อปจากอังกฤษ “Years & Years” เตรียมพาแฟนเพลงชาวไทย เข้าสู่จักรวาลแห่งความสนุก



2018-12-12 00:00:00

วงซินธ์ป็อปจากอังกฤษ “Years & Years”

เตรียมพาแฟนเพลงชาวไทย เข้าสู่จักรวาลแห่งความสนุกของพวกเขาครั้งแรก

1 มีนาคม 2562 ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์

จำหน่ายบัตรวันที่ 5 มกราคม 2562 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

 

    วงดนตรีซินธ์ป็อปสุดแนวจากเกาะอังกฤษ เยียร์ส แอนด์ เยียร์ส (Years & Years) เจ้าของเพลงป็อปแดนซ์ที่ฮิตไปทั่วโลก คิง (King), ดีไซเออร์ (Desire), ไชน์ (Shine) และ อายส์ ชัท (Eyes Shut) พร้อมแล้วสำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย “เยียร์ส แอนด์ เยียร์ส เดอะ พาโล ซานโต ทัวร์” (Years & Years THE PALO SANTO TOUR) ในวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562 ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero)

 

บัตรเข้างานราคาเริ่มต้น 2,500 บาท เปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2562 เป็นต้นไป  ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com  หรือโทร 0-2262-3838 สำหรับสมาชิกไลฟ์ เนชั่น สามารถซื้อบัตรพรีเซลล์ได้ในวันศุกร์ที่ 4 มกราคม 2562

 

เยียร์ส แอนด์ เยียร์ส คือกลุ่มศิลปินซินธ์ป็อปมากความสามารถจากลอนดอน โดยมี โอลลี อเล็กซานเดอร์ (Olly Alexander) นักร้องนำ, ไมค์กี โกลด์สเวิร์ธธี (Mikey Goldsworthy) มือเบส และ เอ็มเร เติร์กเมน (Emre Türkmen) มือคีย์บอร์ดและซินธิไซเซอร์ ทั้ง 3 คนรวมตัวกันเป็น เยียร์ส แอนด์ เยียร์ส ในปี 2010 แต่เพลงที่ทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักในระดับเมนสตรีมคือ คิง (King) ซิงเกิ้ล  ที่ปล่อยออกมาในปี 2015 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงและกลายเป็นเพลงแรกของวงที่ไต่ไปถึง  อันดับ 1 บนชาร์ทเพลงของอังกฤษ รวมถึงยังครองอันดับในท็อป 10 บนชาร์ทของหลายประเทศด้วย นอกจากนี้ยังมีเพลง ไชน์ (Shine) ซึ่งทะยานขึ้นไปได้สูงถึงอันดับ 2 บนชาร์ท ส่งให้อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกอย่าง คอมมิวเนียน (Communion) ได้รับคำชมเป็นอย่างมากและเปิดตัวที่อันดับ 1 บนชาร์ท

 

ปีนี้ เยียร์ส แอนด์ เยียร์ส กลับมาพร้อมอัลบั้มที่ 2 พาโล ซานโต (Palo Santo) อัลบั้ม  ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของจักรวาลคู่ขนานจากจินตนาการของโอลลี ดินแดนในอุดมคติที่เปิดโอกาส  ให้ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างสมบูรณ์ โดยไม่ถูกผูกมัดอยู่กับเพศสภาพหรือเพศวิถี โดยบอกเล่าผ่านมิวสิควิดีโอและหนังสั้นที่ทำขึ้นอย่างพิถีพิถัน เป้าหมายของ เยียร์ส แอนด์ เยียร์ส ไม่ได้มีเพียงการมอบเพลงฮิตที่มีความหมายให้กับผู้ฟัง แต่เป็นการแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์ต่อโลกรอบตัว สำหรับการออกทัวร์ครั้งนี้ พวกเขาหมายมั่นจะนำพาคนดูเข้าสู่จักรวาลแห่ง พาโล ซานโต อย่างเต็มรูปแบบ ปลดปล่อยความสร้างสรรค์ผ่านบทเพลงและการแสดงที่ตื่นตา นำเสนอความสนุกรูปแบบใหม่ในสไตล์ของ เยียร์ส แอนด์ เยียร์ส

 

งานนี้ สายแดนซ์สายปาร์ตี้ และแฟนเพลงในเมืองไทยไม่ควรพลาด กับจักรวาลแห่งความสนุกเต็มรูปแบบ “เยียร์ส แอนด์ เยียร์ส เดอะ พาโล ซานโต ทัวร์” (Years & Years THE PALO SANTO TOUR) วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562 ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรเข้างานราคาเริ่มต้น 2,500 บาท เปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2562 เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2262-3838 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com, เฟซบุค www.facebook.com/bectero, ไลน์ @bec-tero-concerts  ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตาแกรม @BECTERO_ENTERTAINMENT

 

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero)

TAGS: bectero