“Hope” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก The Chainsmokers



2018-12-19 00:00:00


  Andrew Taggart และ  Alex Pall 2 ดีเจหนุ่มสุดฮอตจากอเมริกา ที่เรารู้จักกันในนาม "The Chainsmokers" เจ้าของเพลงฮิต อย่าง Closer, Something Just Like This, Don't Let Me Down และเพลงอื่นๆ อีกมากมาย


  ในช่วงที่เค้าปล่อยซิงเกิ้ลแรกๆอาจจะยังไม่เป็นที่รู้จักกันมากนัก จนมาในช่วงซิงเกิ้ลที่ 3 เพลง #Selfie ที่เค้าได้ไอเดียมาจากคำพูดที่ฮิตติดปากในช่วงนั้น และเป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน บ่งบอกความเป็นตัวเค้าได้อย่างชัดเจน เพลงนี้ฮิตไปทั่วบ้าน ทั่วเมือง จนทำให้ค่าย Dim Mak Records เห็นแวว จึงจับไปเซ็นสัญญา มาถึงอลบั้ม Collage ที่ทำให้พวกเค้าดังเป็นพลุแตกกับเพลงฮิตอย่าง Closer ที่ได้นักร้องสาว Halsey มาร่วมร้อง และเพลง Don’t Let Me Down ได้ที่ได้นักร้องสาวอย่าง Daya อีกเช่นกัน จากนั้นในอลบั้ล Memories...Do Not Open พวกเค้ามีโอกาสได้ร่วมงานกับวง Coldplay ศิลปินชื่อดังจากอังกฤษ ในเพลง Something Just Like This ถือเป็นยุคทองของเค้าเลยก็ว่าได้ หลายเพลงบนยูทูปทะลุพันล้านวิว มีเพลงติดอันดับชาร์ตบิลบอร์ดมากมาย และยังได้รับรางวัล Grammy Awards อีกด้วย

  ล่าสุด The Chainsmokers ได้ปล่อยซิงใหม่ เพลง “Hope” (ฟังเพลงฟรี!) ได้ร่วมงานกับนักร้องสาวWinona Oak เพลงป็อปเพราะๆ ที่มีดนตรีสไตล์ EDM ทำให้เพลงนี้ออกมาอย่างลงตัว เป็นเพลงที่วันนี้เราเอามาแนะนำกัน ยังไงลองไปฟังกันเลยครับ