‘medicine’ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก Bring Me The Horizon



2019-01-04 00:00:00



    Bring Me The Horizon วงร็อกยอดขายระดับ Platinum จากเมือง Sheffield พร้อมการกลับมาอย่างทรงพลังในปี 2019 เริ่มต้นด้วยการได้เข้าชิงรางวัล Grammy Award และได้ขึ้นเป็นวง Headline ในเทศกาลดนตรี All Points East festival ในจะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม อีกทั้งยังมี Arena ทัวร์ในประเทศสหรัฐอเมริกาที่ขายบัตรหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

‘medicine’ ซิงเกิ้ลลำดับที่ 3 จากอัลบั้มใหม่ของพวกเขา ‘amo’ ที่เตรียมวางขายในวันที่ 25 มกราคมนี้ ซึ่งเพลงนี้ได้รับเลือกให้เป็นเพลง Hottest record ในรายการของ Annie Mac’s บนคลื่น Radio 1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

Bring Me The Horizon เป็นหนึ่งในวงร็อกที่น่าติดตาม และประสบความสำเร็จที่สุดในเกาะอังกฤษ ด้วยยอดขายอัลบั้มถึง 2 ล้านแผ่น พร้อมการเดินทางแสดงโชว์อีกนับไม่ถ้วนมากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก รวมถึงการขายบัตร Sold out ที่ London’s O2Arena อีกทั้งยังได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากคนดูที่ไม่ใช่แฟนดนตรีร็อกในเทศกาลดนตรี Glastonbury 2016 และพวกเขาก็เพิ่งปิดทัวร์ที่ประสบความสำเร็จไปกับ Sold out โชว์ในประเทศอังกฤษอีกด้วย

ตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะปล่อยสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 6 ที่พวกเขาได้ร่วมเขียนและทำการอัดเพลงในช่วงฤดูร้อน ที่เมือง Los Angeles โดยมี Oli Sykes และ Jordan Fish ร่วมกันโปรดิวซ์ และพวกเขาก็ยังมุ่งหน้าทำเพลงที่ผสมผสานระหว่างดนตรีร็อกกับดนตรีแนวอื่น เพื่อยกระดับดนตรีร็อกให้ก้าวขึ้นไปอีกขั้น!