คืนนี้เตรียมพบกับมินิอัลบั้มสุดท้ายใน BIGBANG MADE SERIES!!!



2015-08-04 00:00:00

     

      ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายน ทาง YG ENTERTAINMENT ได้ประกาศถึงการกลับมาของศิลปินเบอร์หนึ่งของค่าย BIGBANG และโปรเจ็คยักษ์เกี่ยวกับผลงานเพลงใหม่ โดยทางค่ายจะค่อยๆปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ทุกเดือน เริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคมจนถึงสิงหาคม โดยโปรเจ็คนี้เรียกว่า BIGBANG MADE SERIES สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆและคนในวงการเพลงเป็นอย่างมาก เพราะนี่คือรูปแบบใหม่ที่ยังไม่มีศิลปินเกาหลีคนไหนเคยทำมาก่อน

       เปิดฉากด้วยเพลงช้าที่ฮิตกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง LOSER ซึ่งอยู่ในมินิอัลบั้มชุดแรก MADE SERIES [M] ที่มาพร้อมกับเพลงที่มีเอ็มวีที่แปลกและมีเนื้อหาเซ็กซี่แบบที่ต้องจำกัดอายุคนดูอย่าง BAE BAE และต่อกันด้วย MADE SERIES [A] ที่ขนเพลงแดนซ์เอกลักษณ์ของวงอย่าง BANG BANG BANG และ WE LIKE 2 PARTY ที่เอ็มวีนั้นสุดแสนจะถูกใจเหล่าแฟนคลับกันเป็นอย่างมาก และในเดือนกรกฎาคมก่อนที่ทั้งห้าหนุ่มจะมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทย BIGBANG ก็ได้ปล่อยเพลงจาก MADE SERIES [D] ซึ่งเป็นมินิอัลบั้มชุดที่สาม โดยมีเพลงช้าบัลลาดที่รับประกันความเศร้าโดยท่านประฐานชื่อว่า IF YOU ที่งานนี้เจ้าพ่อแร็บเปอร์อย่าง T.O.P ยังต้องมาจับไมค์ร่วมร้องไปด้วย ส่วนอีกหนึ่งเพลงในมินิอัลบั้มชุดนี้ก็คือ SOBER เพลงที่ฟังไม่กี่ครั้งก็สามารถติดหูร้องตามและพร้อมกระโดดไปกับหนุ่มๆได้ และเมื่อทั้งห้าหนุ่มได้เดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทย เหล่า V.I.P ชาวไทยก็ยังได้ชมไลฟ์การแสดงสดของสองเพลงใหม่ก่อนใครในโลกอีกด้วย ซึ่งงานนี้ DAESUNG ยังได้แสดงโชว์เดี่ยวกลองเป็นที่แรกอีกด้วย

       และในคืนนี้ MADE SERIES [E] มินิอัลบั้มชุดสุดท้ายของ BIGBANG MADE SERIES ก็จะถูกปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว และแน่นอนว่าเนื่องจากเป็นชุดสุดท้ายของโปรเจ็ค ทาง YG ENTERTAINMENT เลยจัดให้เต็มที่ด้วยการกลับมาของยูนิตย่อย GD & T.O.P ซึ่งเพลงใหม่ของพวกเขาก็จะอยู่ในมินิอัลบั้มชุดนี้ด้วย

       อัลบั้ม BIGBANG MADE SERIES มีวางขายแล้วตามร้านซีดีชั้นนำทั่วไป และสามารถดาวน์โหลดดิจิตอลอัลบั้มได้ที่ Qikplay.com รวมไปถึง BIGBANG MADE SERIES [E] ซึ่งจะปล่อยให้ดาวน์โหลดที่ไทยได้คืนนี้เช่นกัน

TAGS: News BIGBANG