เจสัน มราซ กลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต เจสัน มราซ กู๊ด ไวบ์ส ทัวร์



2019-02-04 00:00:00

เจสัน มราซ กลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯอีกครั้ง

ในคอนเสิร์ต “เจสัน มราซ กู๊ด ไวบ์ส ทัวร์”

21 พฤษภาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

เปิดขายบัตร 9 กุมภาพันธ์ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา


  ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่หลายรางวัล “เจสัน มราซ” ประกาศทัวร์คอนเสิร์ต 6 เมืองในทวีปเอเชีย ในเดือนพฤษภาคม 2019 โดยหนึ่งในนั้นคือกรุงเทพฯ ซึ่งจะเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในวันอังคารที่ 21 พฤษภาคม ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

  หลังการแสดงใหญ่ที่สิงคโปร์ เนชัลแนล สเตเดียม (27 ต.ค. 2018)  เจสัน มราซ จะแสดงต่อที่กรุงมนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ วันที่ 8 พฤษภาคม ก่อนจะขนทีมงานชุดใหญ่ไปยัง เซี่ยงไฮ้, สิงคโปร์, ฮ่องกง, กรุงเทพมหานคร และปิดท้ายที่ ไทเป วันที่ 25 พฤษภาคม 2019

  เจสัน มราซ มีแฟนเพลงหลากหลายมากมายทั่วโลก เขาสื่อสารพลังบวกผ่านเสียงเพลงแนวโฟล์ก-ป๊อปที่มีสีสันของเขา และการแสดงสดอันทรงพลัง รวมถึงความมีจิตอาสาช่วยสังคมของเขาด้วย

  บนเส้นทางอาชีพ เจสัน มราซ มีผลงานระดับพลาตินั่มมากมาย เขาสร้างประวัติศาสตร์ในวงการเพลงป๊อปด้วยซิงเกิ้ลที่ทำสถิติเป็นประวัติการณ์อย่าง แอม ยัวร์ส (I'm Yours)และ ไอ โวนท์ กิฟ อัพ (I Won't Give Up)นอกจากนี้เขายังคว้า 2 รางวัลแกรมมี่ รวมถึงรางวัลที่ยิ่งใหญ่อย่าง ซองไรท์เตอร์ ฮอลล์ ออฟ เฟม ฮาล เดวิด สตาร์ไลท์ อวอร์ด (Songwriters Hall of Fame Hal David Starlight Award) และเป็นหนึ่งในศิลปินที่สามารถขายบัตรการแสดงในสนามกีฬาทั่วโลกหมดทุกที่นั่ง ไม่ว่าจะเป็นที่ ฮอลลิวูด โบลว์, เมดิสัน สแควร์ การ์เดน และ โอ ทู อารีน่า ในกรุงลอนดอน

  มราซ พูดถึงการทัวร์เอเชียที่กำลังจะมาถึงว่า “ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้มาแสดงในเอเชีย ผมสัมผัสได้ถึงพลังแห่งความรักและความตื่นเต้นที่ไม่เหมือนที่ใดบนโลก ซึ่งทำให้การแสดงมีความพิเศษมากกว่าโชว์ธรรมดา จากการที่ผู้ชมในเอเชียมีส่วนร่วมในการแสดง ทำให้ทุกอย่างมีความกลมกล่อมและทรงพลังยิ่งขึ้น ผมดีใจมากที่จะได้กลับไปเอเชียอีกครั้ง”

  ในฐานะศิลปินที่มีความทุ่มเทและสุภาพบุรุษชาวสวน มราซถือเป็นบุคคลที่ทุ่มเทเพื่อประโยชน์ส่วนรวม ความรู้สึกอยากทำงานเพื่อสังคมทำให้เขาเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสามากมายเพื่อสนับสนุนและรณรงค์ทั้งด้านสิ่งแวดล้อมและสิทธิมนุษยชน มูลนิธิเจสัน มราซ ของเขามีเป้าหมายในการส่งเสริมการศึกษา ศิลปะและสนับสนุนความเท่าเทียม ในช่วงเวลาที่ผ่านมาจวบจนปัจจุบัน เจสัน มราซ ยังคงนำพลังทางดนตรีมาถ่ายทอดได้อย่างน่าอัศจรรย์ รวมถึงเป็นแรงบันดาลใจและเป็นที่ชื่นชมให้กับแฟนเพลงจำนวนนับไม่ถ้วนทั่วโลก

  การประกาศเอเชียทัวร์ครั้งนี้เกิดขึ้นหลังการปล่อยตัวอัลบั้มชุดที่ 6 ของเขา ในชื่อ Know เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม และนับเป็นอัลบั้มชุดที่ 5 ติดต่อกันของเขาที่ขึ้นท็อป 10 ใน Billboard 200

  แฮฟ อิท ออล(Have it All) เป็นซิลเกิลแรกจากอัลบั้ม Know และทยานขึ้นอันดับ 1 บน iTunes ในฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และประเทศไทย

 

  มราซ เคยเปิดการแสดงในประเทศไทยถึง 3 ครั้ง โดยเริ่มจากในปี 2012 กับ เลิฟ อิส อะ โฟร์ เลทเทอร์ เวิร์ด ทัวร์ (Love Is A Four Letter Word Tour) และในปีถัดมาเขาได้ขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรี โซนิค แบง (SONIC BANG) ส่วนการแสดงครั้งล่าสุดมีขึ้นในปี 2015 ซึ่งมราซกลับมาพร้อมกับวง เรนนิ่ง เจน (Raining Jane)

ตารางเอเชียทัวร์ ปี 2019

8 พฤษภาคม – มะนิลา – มอล ออฟ เอเชีย อารีน่า (Mall of Asia Arena)

11 พฤษภาคม – สิงคโปร์ – เดอะ สตาร์ เธียเตอร์ (The Star Theatre)

17-18 พฤษภาคม– ฮ่องกง– ฮ่องกง คอนเวนชั่น แอนด์ เอ็กซิบิชั่น เซนเตอร์ ฮอลล์ 5บีซี

(Hong Kong Convention & Exhibition Centre Hall 5BC)

21 พฤษภาคมกรุงเทพฯอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

25 พฤษภาคม– ไทเป– ไทเป อารีน่า (Taipei Arena)

พฤษภาคม– เซี่ยงไฮ้– เมอร์เซเดส เบนซ์ อารีน่า Mercedes-Benz Arena

ข้อมูลเพิ่มเติมwww.jasonmraz.com/events.

ช่องทางออนไลน์ เจสัน มราซ มีดังนี้

WEBSITE | FACEBOOK | TWITTER | INSTAGRAM

  ห้ามพลาด! คอนเสิร์ต “เจสัน มราซ กู๊ด ไวบ์ส ทัวร์” เปิดแสดงวันที่ 21 พฤษภาคมนี้  ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 2,000 บาท เปิดขายบัตรวันเสาร์ที่  9 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร  02 – 262 – 3838  พิเศษ! สมาชิกไลฟ์ เนชั่น สามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 

  อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร

TAGS: JASON MRAZ