LANY วงอินดี้ป็อบสุดคูล เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ความมันส์สุดยิ่งใหญ่ในเมืองไทย



2019-02-22 00:00:00

LANY วงอินดี้ป็อบสุดคูล

เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ความมันส์สุดยิ่งใหญ่ ในเมืองไทยอีกครั้ง

30 กรกฎาคมนี้ ที่ GMM Live House

เปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมเป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

หลังสร้างปรากฎการณ์ความฮอต ด้วยบัตรคอนเสิร์ตในเมืองไทย 2 ครั้งที่ผ่านมา ของ 3 หนุ่ม เลนี่ (LANY) วงอินดี้ป็อบสุดคูล ขายหมดเกลี้ยงภายใน 1 วัน และการแสดงสดสุดมันส์ได้ถูกจารึกไว้ในใจของแฟนเพลงชาวไทยทุกคนที่ได้สัมผัส ปีนี้ ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero) นำพวกเขากลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ตอกย้ำความร้อนแรงกับคอนเสิร์ตที่ใหญ่และมันส์กว่าเดิม กับ เลนี่ มาลิบู ไนท์ส เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงค็อก (LANY Malibu Nights World Tour in Bangkok) โดยจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 30 กรกฎาคมนี้ ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์

เลนี่(LANY) มีสมาชิกประกอบไปด้วย พอล ไคลน์ (Paul Klein), เจค กอส (Jake Goss) และ เลส พรีสต์ (Les Priest) พวกเขาได้ประกาศตารางเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต มาลิบู ไนท์ส เวิลด์ ทัวร์ 2019 (Malibu Nights World Tour 2019) ไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2561 ที่ผ่านมา โดยจะเปิดการแสดงมากกว่า 100 รอบในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป สหราชอาณาจักร อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และเอเชีย ซึ่งการทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปอเมริกาเหนือจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 23 เมษายน ที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ก่อนจะตระเวนเปิดการแสดงในอีกกว่า 35 เมือง การทัวร์ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อ  โปรโมทอัลบั้มที่ 2 ของวงที่ชื่อว่า มาลิบู ไนท์ส (Malibu Nights) ซึ่งออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมปีที่ผ่านมา ภายใต้สังกัด อินเตอร์สโคป เรคคอร์ดส (Interscope Records) และหนังสือพิมพ์ ลอส แอนเจลิส ไทม์ส (Los Angeles Times) ได้กล่าวยกย่องอัลบั้มนี้ว่าเป็น “อัลบั้มที่นุ่มนวลและอ่อนโยน  ของวงดนตรีสมัยใหม่ที่สามารถตอบทุกโจทย์ของเทรนด์ในปี 2018 ได้อย่างถูกต้อง”

ด้านการแสดงสดของ เลนี่ (LANY) ได้รับการวิจารณ์ในแง่บวกมากมาย อาทิ

"นักร้องนำผู้ดูลึกลับ พอล เจสัน ไคลน์ พาแฟนเพลงลอยละล่องไปกับห้วงอารมณ์ที่ถ่ายทอดได้อย่างลึกซึ้ง ด้วยบทเพลงป็อปที่ฟังง่าย มองโลกในแง่ดี เขาพาคนดูหลงไปกับเสียงเพลงในช่วงแดนซ์เบรค... พลังของเลนี่ช่างน่าประทับใจและดูไม่ฝืนแม้แต่น้อย" - โรลลิ่ง สโตน

"เลนี่ ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าทำไมพวกเขาจึงเป็นวงดนตรีร็อคที่ได้รับความนิยมในเวลาที่รวดเร็ว  ด้วยการแสดงที่มีความคิดสร้างสรรค์และเต็มไปด้วยเสน่ห์ พอล เจสัน ไคลน์ สามารถคุมคนดูได้อยู่หมัด โทนเสียงของเขานุ่มนวลในขณะที่กำลังร้องเพลงเกี่ยวกับความสูญเสียและการเยียวยา เขามีเสน่ห์  ในแบบเดียวกับศิลปินอาร์แอนด์บีที่มีประสบการณ์หลายปี" - บิลบอร์ด

บัตรคอนเสิร์ตในเมืองไทยราคาเริ่มต้น 1,800 บาท จะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com สำหรับสมาชิกบัตรซิตี้ (Citi cardmembers) สามารถซื้อบัตรพรีเซลล์  ได้ในวันพุธที่ 27-28 มกราคม และ สมาชิก ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร ซื้อบัตรพรีเซลล์ได้ในวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม สอบถามรายละเอียดการซื้อบัตรเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838

มาลิบู ไนท์ส เป็นอัลบั้มที่ปล่อยออกมาต่อจากอัลบั้มเปิดตัวที่มีชื่อเดียวกับวงในปี 2560 และเป็นอัลบั้ม  ที่ติดอันดับสูงที่สุดในชาร์ท บิลบอร์ด ท็อป ร็อค อัลบั้มส์ (Billboard Top Rock Albums) ในปี 2560  ทางวงได้โชว์เพลง ทรู ดิส เทียร์ส (Thru These Tears) ซิงเกิ้ลหลักจากอัลบั้มในรายการ เดอะ เลท เลท โชว์ วิธ เจมส์ คอร์เดน (The Late Late Show with James Corden) และรายการ เดอะ ทูเดย์ โชว์ (The TODAY Show) และเพลงนี้ยังได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากนักวิจารณ์ โดยนิตยสาร ไทม์ (TIME Magazine) ได้ยกย่องให้เป็น “1 ใน 5 เพลงที่คุณต้องฟังในสัปดาห์นี้” วง เลนี่ (LANY) เพิ่งจบการแสดงที่ เดอะ ฮอลลีวูด พาลาเดี้ยม (The Hollywood Palladium) ที่จัดขึ้นเพื่อฉลองการปล่อยอัลบั้มใหม่ จำนวน 2 รอบ โดยบัตรเข้าชมการแสดงรอบแรกขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียง 10 นาที

แฟนเพลงชาวไทยห้ามพลาด กับการเดินทางมาสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ที่ยิ่งใหญ่ในเมืองไทย  อีกครั้งของพวกเขา เลนี่ (LANY) ใน เลนี่ มาลิบู ไนท์ส เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงค็อก (LANY Malibu Nights World Tour in Bangkok) วันอังคารที่ 30 กรกฎาคมนี้ ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรราคาเริ่มต้น 1,800 บาท สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2262-3838 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com, เฟซบุค www.facebook.com/bectero, ไลน์ @bec-tero-concerts  ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตาแกรม @BECTERO_ENTERTAINMENT

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero)

TAGS: LANY