“แสตมป์ อภิวัชร์” โดดร่วมแจมใน Vaction Time เพลงประกอบภาพยนต์ ฟรีแลนซ์… ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามร



2015-08-11 00:00:00

(รูปภาพจาก Frank Herrgott)

  แอบซุ่มเงียบๆ ไม่ให้แฟนเพลงได้ไหวตัวทัน กับศิลปินมากความสามารถอย่าง แสตมป์ อภิวัชร์ ที่ได้โดดมาโชว์เสียงร้องเพราะๆ ในเพลง Vacation Time ประกอบภาพยนต์กระแสดี จากค่าย GTH กับเรื่อง “ฟรีแลนซ์… ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” ร่วมกับหนึ่งในนักแสดงของเรื่องอย่าง วี ไวโอเลต ผู้เข้าประกวด The Voice Thailand 2 เวทีประกวดโชว์เสียงร้อง ที่แสตมป์ อภิวัชร์ เคยเป็นโค้ชนั่นเอง โดยนอกจากที่แสตมป์ อภิวัชร์ จะร่วมร้องในเพลงนี้แล้ว ยังมีส่วนร่วมในการทำเพลงนี้ ด้านเนื้อร้อง และเรียบเรียงเพลง Vacation Time ออกมาเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยร่วมกับ Frank Herrgott และ ธาฤทธิ์ เจียรกุล หนึ่งในสมาชิกวง Part Time Musicians วงต้นฉบับของเพลง Vacation Time

สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ที่ขับร้องโดย แสตมป์ อภิวัชร์ และ วี ไวโอเลตนั้น ก็ฟังสบาย อยากจะไปพักร้อนเหมือนกับเนื้อร้องและทำนองเพลงเลยทีเดียว


(เพลงจาก GTHchannel)

  และอย่าพลาดกับคอนเสิร์ตใหญ่ของแสตมป์ อภิวัชน์ ใน “ไวตามิ้ลค์ เสนอ แสตมป์ฟ้าผ่า” เสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี รีบจับจองบัตรกันด่วนๆ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com โทร 02-262-3456

(อนึ่ง ภาพยนต์เรื่อง ฟรีแลนซ์… ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ กำกับโดย เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ นำแสดงโดย "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" และ "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" กำหนดฉายวันที่ 3 กันยายนนี้ - ข้อมูลจาก GTH)