SHINee Concert 'SHINee World IV' in BANGKOK เปิดจองบัตร 6 ก.ย.นี้



2015-09-04 00:00:00
สิ้นสุดการรอคอย! เอสเอ็ม ทรู เอาใจชายนี่เวิลด์ชาวไทยในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก!! 
SHINee Concert 'SHINee World IV' in BANGKOK เปิดจองบัตร 6 ก.ย.นี้

     ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในประเทศไทย หลังจากที่แฟนคลับชาวไทยได้ตั้งตารอคอยมาเป็นเวลาหลายปี กับ SHINee Concert 'SHINee World IV' in BANGKOK (ชายนี่ คอนเสิร์ต ชายนี่ เวิลด์ โฟร์ อิน แบงค็อก) โดย SHINee (ชายนี่) 5 หนุ่มบอยแบนด์เกาหลีจาก S.M. Entertainment (เอสเอ็มเอนเตอร์เทนเมนต์) ประกอบไปด้วย Onew (อนยู) Jonghyun (จงฮยอน) Key (คีย์) Minho (มินโฮ) และ Taemin (แทมิน)

     สำหรับชื่อวง 'SHINee' (ชายนี่) มาจากการผสมคำว่า 'shine+ee' หมายถึง ผู้ที่ได้รับแสงสว่าง และหมายถึงความมุ่งมั่นเปล่งประกายที่จะเข้าไปครอบครองหัวใจแฟนๆด้วยแนวเพลงที่หลากหลาย ไม่มีขอบเขต และไม่จำกัดอายุอีกด้วย โดยหนุ่มๆทั้ง 5 ยังถือเป็นบอยแบนด์ร่วมสมัยที่เป็นผู้นำเทรนด์ทั้งในด้านดนตรี การเต้น รวมไปถึงด้านแฟชั่นที่เรียกได้ว่าทั้งล้ำและแปลกตาจนเป็นที่น่าจับตามองแบบสุดๆ ตั้งแต่เปิดตัวด้วยเพลง Replay (รีเพลย์) เมื่อปี พ.ศ. 2551และโด่งดังสุดๆกับเหล่าเพลงฮิตอย่าง Ring Ding Dong (ริงดิงดอง), Lucifer (ลูซิเฟอร์), Dream Girls (ดรีมเกิร์ลส์), Why So Serious? (วายโซซีเรียส) และ Everybody (เอวรี่บอดี้)

      และในปีนี้ทั้ง 5 หนุ่ม ‘ชายนี่’ ได้กลับมาตอกย้ำความสำเร็จกับอัลบั้มชุดที่ 4 ‘”Odd” (อ๊อด) พร้อมเพลงเปิดตัวอย่าง "View" (วิว) ที่หนุ่มจงฮยอนได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง และความพิเศษ คือ การที่สมาชิกทั้ง 5 คน ได้เดินทางมาถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ที่ประเทศไทยเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยหนุ่มๆ ได้เลือกถ่ายทอดบรรยากาศในหลายโลเคชั่น และสามารถถ่ายทอดเสน่ห์ของเมืองร้อนอย่างประเทศไทยออกมาได้ร้อนแรงเป็นอย่างดี ตามมาด้วยเพลงดนตรีแนวฟังกี้ ดิสโก้จังหวะสนุกๆ “Married To The Music” (แมริดทูเดอะมิวสิค) ที่กำลังฮิตสุดๆไปทั่วเอเชียในขณะนี้

     ยังไม่หมดความพิเศษสำหรับแฟนชาวไทย เพราะตั้งแต่ที่หนุ่มๆได้เริ่มทัวร์คอนเสิร์ต SHINee World (ชายนี่เวิลด์) เมื่อปี พ.ศ. 2553 พวกเขานั้นยังไม่เคยมีโอกาสได้มาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในเมืองไทยเลย ครั้งนี้เมื่อ เอสเอ็ม ทรู สามารถพาทั้ง 5 หนุ่ม SHINee มาสร้างความทรงจำครั้งแรกอันแสนพิเศษร่วมกับแฟนคลับชาวไทยในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก จึงถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ทุกคนเฝ้ารอคอย  

  รู้อย่างนี้แล้วอย่ารอช้า ใครเป็นแฟนตัวจริงที่รอคอยคอนเสิร์ตครั้งแรกของหนุ่มๆ ‘ชายนี่’ อยู่ เตรียมตัวไปเจอกันได้ใน SHINee Concert 'SHINee World IV' in BANGKOK วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2558 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน 2558 ตั้งแต่เวลา11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticketthailand.com บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 (บัตรยืน) / 3,500 / 2,500 /และ 1,500 บาท โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-711-7788 หรือ www.facebook.com/smtruethailand

TAGS: News SHINee