เพิ่มรอบรองรับคำเรียกร้องของแฟนเพลง HUGO Live In Bangkok 2015



2015-09-10 00:00:00
เพิ่มรอบรองรับคำเรียกร้องของแฟนเพลง กับคอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี HUGO Live In Bangkok 2015 
อีกครั้งกับที่สุดของการแสดงจากศิลปินร็อคระดับโลกเชื้อสายไทย!!!!!    

หลังเริ่มประชาสัมพันธ์ข่าวออกไป กระแสตอบรับจากแฟนๆฮือฮามากมายกับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่งของศิลปินหนุ่มผลิตผลชาวเอเชียที่ไปผลิดอกออกผลระดับอินเตอร์ ฮิวโก้  จุลจักร  จักรพงษ์  หลังจากที่ “Hugo Old Tyme Religion Live In Bangkok” คอนเสิร์ตครั้งแรกประสบความสำเร็จไปในครั้งแรกอย่างท่วมท้น  เมื่อจะมีคอนเสิร์ตสำหรับอัลบั้มชุดใหม่  “Hugo under city lights”  แฟนๆ จึงไม่รอช้ากับการจับจองพื้นที่ชมการแสดงอย่างท่วมท้น

และด้วยกระแสค่อนข้างร้อนแรงทำให้รอบการแสดงรอบเดียวอาจจะไม่เพียงพอกับความต้องการหลังประชุมปรึกษาพูดคุยกันอย่างเคร่งเครียดของทีมงาน  ผลลัพธ์ที่ได้การเพิ่มจำนวนรอบจากเดิมมีเพียงรอบเดียวคือวันที่  10  ตุลาคม  ได้เพิ่มรอบขึ้นอีกรอบหนึ่งคือวันที่  11  ตุลาคม เพื่อมอบเป็นกำนัลแด่แฟนๆ เพลงให้คุ้มค่าสมกับการรอคอย  โดยในคอนเสิร์ตทั้งสองรอบนอกจากเรื่องของระบบแสง สี เสียงที่สมบูรณ์แบบและอลังการแล้ว  การคัดสรรบทเพลงที่จะนำมาเล่นก็การันตีได้เลยว่าโดนใจแฟนๆ แน่นอน  ไม่ว่าจะเป็นเพลงดังที่กำลังสร้างแระแสอย่างต่อเนื่องและได้รับการยอมรับในโลกออนไลน์และฝรั่งยังต้องยกนิ้วให้โดยเฉพาะเว็บไซต์วีดีโอชื่อดังอย่าง Vimeo  ไม่ว่าจะเป็นเพลง “Hailstorms” (เฮลสตอร์มส์)  หรือเพลง “Nightshift” (ไนท์ชิฟท์) และอีกหลายบทเพลงอาทิ 99 Problems,Bread & Butter,“Born” , “Rock ‘N’ Roll Delight”  ที่ได้รับการยอมรับทั้งในเมืองไทยและระดับอินเตอร์  พร้อมกันนี้ยังมีเซอร์ไพรซ์แฟนๆ กับแขกรับเชิญพิเศษที่ถือว่าเป็นโบนัสให้แฟนๆ ได้อิ่มเอมในอารมณ์กันแบบสุดๆ กับ สองศิลปินหนุ่มเพื่อนซี้ เจ มณฑล จิรา – เป้  อารักษ์  และศิลปินสาวเซอร์ชื่อดัง ปาล์มมี่ ที่การันตีได้เลยว่าคอนเสิร์ตทั้งสองรอบนี้จะเป็นอีกครั้งหนึ่งของคอนเสิร์ตที่จะกลายเป็นประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งในวงการเพลงร็อคของบ้านเราแน่นอน

พบกับที่สุดของคอนเสิร์ตจากศิลปินที่ทุกคนภาคภูมิใจ  “Hugo under city lightsเสาร์ที่  10  และอาทิตย์ที่  11  ตุลาคม  2558  นี้  เวลา  20.00  น.  ณ  อักษรา เธียร์เตอร์ คิงเพาเวอร์  บัตรราคา 2,000 , 1,500 และ1,000 บาท  จำหน่ายบัตรที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 แฟนเพลงตัวจริงไม่ควรพลาด

TAGS: News Hugo