ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ใน “Hugo under city lights”



2015-09-21 00:00:00

    เสร็จสิ้นไปด้วยความเรียบร้อยกับการแถลงข่าวอัลบั้มใหม่ และคอนเสิร์ตเป็นทางการครั้งที่สองในเมืองไทยสำหรับศิลปินหนุ่มสุดเซอร์ที่โกอินเตอร์ได้ด้วยความสามารถอย่างแท้จริง ฮิวโก้ จุลจักร  จักรพงษ์  หลังจากประสบความสำเร็จถึงขั้นได้รับการยอมรับในระดับอินเตอร์จากอัลบั้ม  “Old Tyme Religion”  และกับอัลบั้มล่าสุด  “Deep In The Long Grass” ที่กำลังร้อนแรงทางโซเชียล จึงเป็นที่มาของคอนเสิร์ตครั้งสำคัญครั้งนี้  “Hugo under city lights”

      กับบ่ายที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยละอองสายฝนโปรยปรายกลางเดือนกันยายน  ณ  ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ สยามสแควร์   บรรยากาศภายในงานอบอุ่นและคลาคล่ำไปด้วยเหล่าบรรดาสื่อมวลชนมากหน้าหลายตาทั้งสิ่งพิมพ์ไปจนถึงภาพเคลื่อนไหว  แสงแฟล็ชวูบวาบบันทึกความเคลื่อนไหวเพื่อรายงานสีสันบันเทิงกลับไปที่สำนักงานของตนเอง  เมื่อเวลาแห่งการเริ่มต้นมาถึง  พิธีกรกล่าวต้อนรับแขกและเหล่าบรรดาสื่อมวลชนพร้อมเชิญศิลปินเจ้าของงาน ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ขึ้นมาพูดคุยชี้แจงแถลงไขที่มาที่ไปของอัลบั้มล่าสุด “Deep In The Long Grass”  ในทุกแง่มุม  ขั้นตอนการทำงาน  การเชิญเพื่อนสนิทอย่างศิลปินหนุ่ม เจ มณฑล จิรา  เข้ามาร่วมงานอัลบั้มพร้อมกับการผสมผสานแนวดนตรีอิเลคทรอนิคที่ถนัดของหนุ่มเจเข้ากับดนตรีโฟล์ค-บลูกลาสของฮิวโก้จนเกิดสีสันใหม่ที่เรียกกันว่า “โฟล์คโทรนิก้า” รวมไปถึงเรื่องราวของคอนเสิร์ต “Hugo under city lights”  ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 10 – 11 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ณ โรงละครอักษรา เธียร์เตอร์ ที่การันตีถึงความประณีตของการทำงานในทุกขั้นตอน  ไม่ว่าจะเป็นการคัดเลือกบทเพลง  การซ้อม  สคริปต์การแสดง  โดยเฉพาะเรื่องของระบบเสียงของ อักษรา เธียร์เตอร์ ที่สามารถตอบสนองความเป็นอคูสติกของเสียงได้ดีมาก  ทำให้เสียงที่ออกมาฟังกลมกลืนและเก็บรายละเอียดของเสียงได้ดีในทุกที่นั่ง  และระบบแสงสีซึ่งคราวนี้จัดทำแบบพิเศษให้เข้ากับธีมอัลบั้ม – ธีมคอนเสิร์ต  อารมณ์ความรู้สึกของสีสันแห่งเมืองหลวง และกลิ่นอายอดีต หรือธรรมชาติที่สัมผัสได้  พร้อมเซอร์ไพรซ์แขกรับเชิญที่จะมาทำอะไรบางอย่างซึ่งมั่นใจว่าแฟนๆ จะต้องประทับใจแน่นอน

พบกับที่สุดของคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มากความสามารถและจินตนาการ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ใน  “Hugo under city lights” เสาร์ที่  10  และอาทิตย์ที่  11  ตุลาคม  2558  นี้  เวลา  20.00  น.  ณ  อักษรา เธียร์เตอร์ คิงเพาเวอร์  บัตรราคา 2,000 , 1,500 และ1,000 บาท  จำหน่ายบัตรที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 แฟนเพลงตัวจริงไม่ควรพลาด