Apink ปล่อยอัลบั้มเต็ม “Pink Memory” ออกวางจำหน่ายในเมืองไทย



2015-10-02 00:00:00

พิ้งค์แพนด้าเตรียมเฮ หกสาว Apink ปล่อยอัลบั้มเต็ม

“Pink Memory” ออกวางจำหน่ายในเมืองไทย

   Apink หกสาวเกิร์ลกรุ๊ป K-POP น่ารักสดใส ในสังกัด A Cube Entertainment เจ้าของฉายาไอดอลนางฟ้า พร้อมปล่อยอัลบั้มเต็มออกวางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

    Apink ก่อตั้งวงในปี 2011 ประกอบด้วย พัค โชรง, ยุน โบมี, จอง อึนจี, ซน นาอึน, คิม นัมจู และโอ ฮายอง ด้วยบุคลิกและภาพลักษณ์ที่น่ารักสดใสไร้เดียงสา จึงทำให้แฟนๆ หลงรักสาวๆ เอพิงค์ ได้ไม่ยาก พวกเธอเปิดตัวด้วยเอ็มวีแรก I don't know ในวันที่ 14 เมษายน 2011 เป็นเพลงที่อยู่ในมินิอัลบั้มชื่อว่า “Seven Springs of A Pink” และได้เปิดตัวบนเวทีอย่างเป็นทางการในรายการ M! Countdown เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2011 จากนั้นมาพวกเธอก็มีผลงานเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘NoNoNo’ จากมินิอัลบั้มที่ 3“Secret Garden” ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเพลงแจ้งเกิดของพวกเธอเลยก็ว่าได้  เพลง ‘Mr. Chu’ เพลงที่อยู่ในมินิอัลบั้มที่ 4 ที่มีชื่อว่า Pink Blossom และเพลง ‘Luv’ เป็นเพลงที่อยู่ในมินิอัลบั้มที่ 5 ที่มีชื่อว่า Pink Luv

   หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในการมาเยือนประเทศไทยเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สาวๆ ทั้ง 6 ไม่รอช้ารีบส่งอัลบั้มล่าสุด เพื่อเป็นของขวัญแก่แฟนเพลงชาวไทยที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม “Pink Memory” คืออัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของพวกเธอ ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกที่ออกวางจำหน่ายในประเทศไทยอีกด้วย โดยมีเพลงโปรโมทอยู่ 2 เพลง คือ ‘Remember’ และ '꽃잎점' (Petal) และพิเศษสุด อัลบั้ม“Pink Memory” จะมี 2 เวอร์ชั่น คือ White และ Red เวอร์ชั่น ให้เลือกตามความชอบ โดยทั้ง 2 แบบจะมาพร้อมกับ การ์ด และ โปสเตอร์ แถมให้ด้วย

  เป็นเจ้าของอัลบั้ม “Pink Memory” โดย Apink ได้แล้ววันนี้ คลิกเลย!  

และโปสเตอร์มีจำนวนจำกัด

Pink Memory (White Version)

http://www.qikplay.com/product/1013200000570/Pink-Memory-White-Version/

Pink Memory (Red Version)

http://www.qikplay.com/product/1013200000571/Pink-Memory-Red-Version/


TAGS: News Apink