TWICE ปล่อยพลังความสดใสในผลงานเดบิวต์ที่มาพร้อมเสน่ห์ของแนวเพลง Color Pop



2015-10-22 00:00:00

‘TWICE’ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย JYP วางแผงอัลบั้มเดบิวต์ ‘THE STORY BEGINS’ วันที่ 20 ตุลาคมนี้

TWICE ปล่อยพลังความสดใสในเพลงเดบิวต์ ‘LIKE OOH-AHH’

กลุ่มเด็กสาวอายุเฉลี่ย 18 ปี กำลังจะมาเขย่าวงการเพลงด้วยเสน่ห์อันสดใสของพวกเธอ

‘TWICE’ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย JYP ปล่อยอัลบั้มแรก ‘THE STORY BEGINS’

แนวเพลง ‘Color Pop’ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของสาวๆวง ‘TWICE’

พร้อมกับความตั้งใจที่จะสร้างผลงานให้ทุกคนประทับใจด้วยบทเพลงที่ไพเราะและการแสดงบนเวทีสุดเท่!

  ‘TWICE’ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย JYP วางแผงอัลบั้มเดบิวต์ ‘THE STORY BEGINS’ เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา สมาชิกวง TWICE เคยเข้าร่วมในรายการเรียลวาไรตี้ ‘SIXTEEN’ ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ Mnet เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยถือว่าเป็นการเปิดตัวต่อสาธารณะชนเป็นครั้งแรกของพวกเธออีกด้วย

สมาชิก TWICE ทั้ง 9 คน (JIHYO, NAYEON, JEONGYEON, MOMO, SANA, MINA, DAHYUN, CHAEYOUNG, TZUYU) ได้รับการคัดเลือกมาจากผู้ที่มีความสามารถและคะแนนความนิยมสูงที่สุดจากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 16 คนในรายการเรียลวาไรตี้ นอกจากพวกเธอจะเป็นวงที่ถูกคัดเลือกมาจากการแข่งขันที่ดุเดือดแล้ว TWICE ยังเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวต์ภายใต้ค่ายเพลง JYP Entertainment หลังจากวงรุ่นพี่อย่าง missA ในรอบ 5 ปีจึงได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ก่อนเดบิวต์

ชื่อวง TWICE มีนัยยะที่แฝงไว้คือ บทเพลงที่ไพเราะและการแสดงสุดเท่ โดยทั้ง 2 สิ่งนี้จะมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ บวกกับความหมายของชื่ออัลบั้มแรกของพวกเธอ ‘THE STORY BEGIN’ ที่ทำให้อัลบั้มนี้มีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น


นอกจาก J.Y. Park โปรดิวเซอร์มือหนึ่งของค่าย JYP แล้ว ยังมีโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ‘Black Eyed Pilseung’ ที่ได้มาร่วมแสดงฝีมือการแต่งเพลงในอัลบั้มนี้อีกด้วย เพลงโปรโมท ‘Like OOH-AHH’ เป็นเพลงที่ Black Eyed Pilseung รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ โดยเป็นเพลงแดนซ์แนว ‘Color Pop’ ที่ผสมผสานแนวเพลงหลายๆแนวเข้าด้วยกันไม่ว่าจะเป็น HipHop, R&B และ RockBlack Eyed Pilseung ต้องการที่จะเผยเสน่ห์เฉพาะตัวของสมาชิกวง TWICE จึงเลือกที่จะไม่ยึดติดกับแนวเพลงเดิมและสร้างแนวเพลงใหม่ขึ้นมา นั่นก็คือแนว ‘Color Pop’ โดยแนว Color Pop นั้นถือเป็นแนวเพลงที่แสดงเอกลักษณ์ทางดนตรีและตัวตนของสมาชิกวง TWICE ทั้ง 9 คนได้ดีที่สุด

ดาวน์โหลดอัลบั้ม 'The Story Begins'

(http://www.qikplay.com/product/1012020006704/The-Story-Begins/)


Tracklist:
1.OOH-AHH하게 / Like OOH-AHH
2.다시해줘 / Do It Again
3.미쳤나봐 / Going Crazy
4.Truth
5.Candy Boy
6.Like a Fool


TAGS: News Twice