ซูเปอร์สตาร์ Taylor Swift ระเบิดความมันส์กับ “The 1989 World Tour” ที่สิงคโปร์



2015-11-13 00:00:00

ซูเปอร์สตาร์ Taylor Swift

ระเบิดความมันส์กับ “The 1989 World Tour” ที่สิงคโปร์

พร้อมกวาดรางวัลมากมายจากเอเชีย

ตอกย้ำความสำเร็จกับอัลบั้ม “1989” ของนักร้องสาวคนเก่ง Taylor Swift ที่ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปี 2014 แต่ยังคงความร้อนแรง มีเพลงอันดับติดชาร์ตมากมายทั่วโลกจนถึงทุกวันนี้ กับเพลงฮ็อตฮิตมากมายอย่าง “Blank Space”, “Shake It Off”, “Style” , “Bad Blood” และ “Wildest Dreams” ที่พากันครองชาร์ต Top 10 ของ Billboard Hot 100 ส่วนมิวสิควีดิโอก็ไม่ต้องพูดถึง แต่ละเพลงมียอดเข้าชมเกิน 500 ล้านครั้งและบางเพลงทะลุ 1 พันล้านครั้งไปเรียบร้อยแล้ว จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมสาวคนนี้ถึงเป็นหนึ่งในศิลปินที่ทรงอิทธิพลที่สุดในเวลานี้

ด้วยความสำเร็จอันถล่มทลายของอัลบั้ม “1989” ซูเปอร์สตาร์สาว Taylor Swift จึงได้เดินสายทัวร์คอนเสิร์ต “The 1989 World Tour” ทั้งในทวีปอเมริกา ยุโรป และเอเชียให้กับแฟนๆทั่วโลก ซึ่งล่าสุดสาว Taylor ยกคอนเสิร์ตมาระเบิดความมันส์ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 7-8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยทีมงาน Universal Music Thailand พร้อมด้วยศิลปินชาวไทย วี วิโอเลต วอเทียร์ ก็ได้เดินทางไปชมพร้อมพบปะพูดคุยกับสาว Taylor แบบใกล้ชิดอีกด้วย โดยสิงคโปร์เป็นประเทศเดียวใน South East Asia ที่แฟนๆของ Taylor Swift ได้ชมทัวร์คอนเสิร์ต 1989 และทางทีมงานยังเปิดโอกาสให้ทั้งแฟนๆ สื่อมวลชน และตัวแทนจากค่าย ได้ Meet & Greet กับสาว Taylor อย่างใกล้ชิด

ในครั้งนี้ ตัวแทนจาก Universal Music จากหลายประเทศใน South East Asia ได้บินไปสิงคโปร์เพื่อชมคอนเสิร์ตและมอบรางวัลที่อัลบั้ม “1989” ของนักร้องซูเปอร์สตาร์คนนี้สร้างยอดขายได้อย่างสูงในทุกประเทศ โดยของไทยเรามียอดขายที่ได้รับรางวัลถึง 4 แผ่นเสียงทองคำ

สาว Taylor Swift ได้พูดคุยทักทายทุกคนอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณทุกๆ คนที่สนับสนุนเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนๆ ทุกคนในไทยและทั้งเอเชีย และเธอหวังว่าจะมีโอกาสได้มาแสดงคอนเสิร์ตให้เหล่าแฟนๆ ชาวไทยได้ชมกัน

ติดตามข่าวอัพเดทได้ที่

www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

https://plus.google.com/+universalmusicthailand