ต้อนรับคอนเสิร์ตที่เมืองไทย Elton John ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Looking Up”



2015-11-19 00:00:00

กลับมาอีกครั้งกับสุดยอดนักร้องนักเปียโนผู้เป็นตำนานอย่าง Sir Elton John ที่เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ “Wonderful Crazy Night” เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า โดยตอนนี้มีซิงเกิ้ลแรกเป็นเพลงร็อคสนุกสนานออกมาให้ฟังกันแล้วในชื่อว่า “Looking Up” ซึ่งอัลบั้ม “Wonderful Crazy Night” นี้ Elton John ได้ทำร่วมกับ T-Bone Burnett นักดนตรีและโปรดิวเซอร์ชื่อดังที่คงความเก๋าไม่แพ้กัน โดยอัลบั้มนี้จะเป็นอัลบั้มชุดที่ 33 ของ Elton John

  หลังจากฝากผลงานเพลงดังไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Crocodile Rock”, “Don’t Go Breaking My Heart”, “Can You Feel The Love Tonight” เพลงประกอบภาพยนตร์ดิสนีย์สุดคลาสสิค “The Lion King”, “Don’t Let The Sun Go Down On Me”, เพลงซึ้งสุดประทับใจ “Your Song” และอีกมากมาย ทำให้ไม่มีใครกังขาความเป็นอัจฉริยะทางดนตรีของ Elton John หนึ่งเดียวคนนี้

  ซิงเกิ้ลล่าสุด “Looking Up” เป็นอีกหนึ่งเพลงที่จะมาตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของศิลปินสัญชาติอังกฤษคนนี้ ด้วยจังหวะสนุกๆ พ่วงเสียงกีตาร์ร็อคและเปียโนอันเป็นเอกลักษณ์ ที่แฝงจิตวิญญาณความสร้างสรรค์และความสดชื่นสดใสที่มากับ Elton John เมื่อใดก็ตามที่เขาก้าวเท้าเข้ามาในสตูดิโอ

  “Wonderful Crazy Night” ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันของ Elton John กับพรรคพวกที่คุ้นเคยกัน ไม่ว่าจะเป็น Nigel Olsson มือกลองที่เขาร่วมงานด้วยมาตั้งแต่ปลายยุค 1960 และยังมีมือกีตาร์อย่าง Davey Johnstone ที่เล่นดนตรีกับเขาครั้งแรกในปี 1971 และกลายเป็นสมาชิกในวงอย่างเต็มตัวนับแต่นั้น

  เพลงอื่นๆในอัลบั้มที่น่าติดตามยังมี “A Good Heart”, “Tambourine” และ “The Open Chord” ที่จะมาตราตรึงใจแฟนๆกันอีกครั้ง และตอกย้ำว่าความเป็นนักดนตรีผู้เปี่ยมด้วยจิตวิญญาณของ Elton John ไม่เคยลดหายไปเลย

  และที่พิเศษยิ่งกว่านั้น แฟนๆชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม เพราะสุดยอดศิลปินคนนี้จะมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยในเร็ววันนี้กับ Elton John “All The Hits” Tour Live in Bangkok วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ใครยังไม่มีตั๋ว รีบไปจับจองกันได้เลย แล้วจะรู้ซึ้งว่าทำไมเขาถึงเป็นศิลปินที่ยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จตลอดเวลากว่าครึ่งศตวรรษ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/EltonJohn

Twitter: @eltonofficial
Instagram: @eltonjohn