“Broods” วงอินดี้ดาวรุ่งจากแดนกีวี สะกดคนฟังด้วยอัลบั้ม “Evergreen”



2015-11-19 00:00:00

         สองพี่น้องชาวนิวซีแลนด์ Georgia และ Caleb Nott หลังจากเริ่มก่อร่างวงดูโอ้และทำเพลงของตัวเอง พวกเขาก็กลายเป็นกระแสฮิตในอินเตอร์เน็ตในระยะเวลาอันรวดเร็ว โดยมีซิงเกิ้ลตัวชูโรงอย่าง “Bridges” ที่ไต่ขึ้นไปอยู่อันดับ 8 ของ New Zealand Single Chart จากนั้นก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง Capitol และ Polydor Records และปล่อยอัลบั้มเปิดตัวที่มีชื่อว่า “Evergreen”

  “Evergreen” เป็นอัลบั้มที่มีความเป็นอิเล็กโทรป็อปผสมกับดนตรีแบบอินดี้ เป็นสไตล์ของพี่น้องคู่นี้ อัลบั้มนี้มีซิงเกิ้ลแรก “Mother & Father” ที่มีจังหวะไม่ช้าไม่เร็ว เหมาะฟังสบายๆ แต่เนื้อหาก็ชวนให้คิดถึงการเติบโตของชีวิต ซึ่งหลังจากปล่อยอัลบั้มนี้ออกมา ก็ขึ้นไปอยู่อันดับ 1 ของ New Zealand Album Chart

  นอกจากความสำเร็จของอัลบั้มแล้ว Georgia และ Caleb ยังคว้ารางวัล Breakthrough Artist of the Year จาก New Zealand Music Awards ของปี 2014 อีกทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Single of the Year และ People's Choice Award นอกจากนี้ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Australasian Performing Right Association Silver Scroll Award สำหรับซิงเกิ้ล “Bridges” อีกด้วย และทั้งคู่ยังได้ร่วมเขียนและทำเพลง “Ease” กับศิลปินหนุ่มจากออสเตรเลีย “Troye Sivan” ด้วย

  ด้วยความสามารถที่ล้นหลามและเป็นที่รักของแฟนๆ“Broods” จึงได้เดินสายเล่นคอนเสิร์ตมากมายทั้งในบ้านเกิดและอเมริกา ซึ่งล่าสุดเตรียมลัดฟ้ามาไทยในมหกรรมดนตรีสุดชิค “SAMSUNG Galaxy Presents SOUNDBOX” ที่ Onyx RCA วันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้มีการเปิดการแสดงทั้งหมด 3 เมืองเท่านั้น ได้แก่ กรุงเทพฯ โตเกียว และ จาการ์ต้า ซึ่งพิเศษสุดที่กรุงเทพฯ จะมีศิลปินไทยคือวง Armchair และหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์แสดงเปิดด้วย พลาดไม่ได้กับมหกรรมดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ ใครอยากสัมผัสความเก่งกาจทางดนตรีของสองพี่น้องคู่นี้ “Broods” เตรียมไปสนุกกันได้เลย!

ติดตามข่าวอัพเดทได้ที่

www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

https://plus.google.com/+universalmusicthailand

TAGS: News Broods