อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ “AMY” อุทิศแด่นักร้องสาวเสียงโซลผู้ล่วงลับ Amy Winehouse



2015-11-26 00:00:00

อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ “AMY”

อุทิศแด่นักร้องสาวเสียงโซลผู้ล่วงลับ

Amy Winehouse

วางขาย 27 พฤศจิกายน

    หลังจาก “AMY” ภาพยนตร์อิงชีวประวัติของนักร้องสาวผู้เป็นจิตวิญญาณแห่งเพลงโซล Amy Winehouse ประสบความสำเร็จท่วมท้นจนต้องเพิ่มรอบฉาย ล่าสุดทางค่าย Island Records ก็ปล่อยอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา ประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 23 เพลงด้วยกัน มีดนตรีที่ประพันธ์โดยนักแต่งเพลงฝีมือเฉียบ Antonio Pinto และเพลงของ Amy Winehouse ในเวอร์ชั่นต่างๆ อัลบั้มนี้ติดอันดับที่ 19 ของ UK Album Chart และเป็นหนึ่งในอัลบั้มประกอบภาพยนตร์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

    ใครที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้คงจะได้สัมผัสถึงตัวตนของนักร้องสาวผู้ล่วงลับที่เปี่ยมด้วยจิตวิญญาณผู้นี้ Amy Winehouse เธอไม่ได้เป็นแค่นักร้องติดยาที่เล่นเพลงไปวันๆ แต่เธอเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง นักดนตรี และศิลปินที่ผ่านความสุข ความเศร้า และมรสุมใหญ่ในชีวิต ที่ยังยืนหยัดความเป็นตัวของตัวเองท่ามกลางกระแสความกดดันที่คอยแต่จะบีบให้เธอเป็นอย่างอื่น และ Amy ก็ยังสามารถที่จะถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึก ความเจ็บปวด และความเป็นตัวของเธอผ่านเสียงเพลงที่เธอรัก ในอัลบั้ม “AMY” นี้มีทั้งเพลงคลาสสิคของสาว Amy ในเวอร์ชั่นที่ต่างออกไปอย่างเพลง “Tears Dry On Their Own”, “Like Smoke” ที่เป็นเวอร์ชั่นเดโม,“Rehab” เวอร์ชั่นร้องสดที่หาฟังได้ยาก,“Back To Black” แบบอะแคปเปล่า และเพลงอื่นอีกมากมาย

   ใครชอบน้ำเสียงที่เปี่ยมด้วยอารมณ์ของ Amy Winehouse ผู้เป็นจิตวิญญาณของเพลงแจ๊ส โซล และอาร์ แอนด์ บี ต้องไม่พลาดอัลบั้ม “AMY” แล้วจะได้รู้จักตัวตนของนักร้องคุณภาพคนนี้ที่ถึงแม้ตัวจะไม่อยู่บนโลกนี้แล้ว แต่เสียงเพลงและจิตวิญญาณความเป็นนักดนตรีของเธอจะคงอยู่ในใจของผู้ฟังตลอดไป 

สั่งซื้ออัลบั้ม “AMY” ได้แล้วตอนนี้ 

ติดตามข่าวอัพเดทได้ที่

www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

https://plus.google.com/+universalmusicthailand