Jack Garratt ศิลปินมากความสามารถ คว้ารางวัล BRITS Critics’ Choice Award 2016



2015-12-07 00:00:00

    นักร้องนักดนตรีชาวอังกฤษ Jack Garratt เป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินผู้มากพรสวรรค์ ที่นอกจากจะเล่นเครื่องดนตรีได้หลายประเภททั้งเปียโน กีตาร์ และกลอง เขายังมีเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ที่สามารถสะกดคนฟังให้ตกอยู่ในภวังค์ได้ หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล “I Couldn't Want You Anyway” เมื่อต้นปี2014Jack Garratt ก็กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ปลุกกระแสฮิตถล่มทะลายในอินเทอร์เน็ต โดยเฉพาะในสหราชอาณาจักร ทำให้เขาได้ไปแสดงตามเทศกาลดนตรีและคอนเสิร์ตต่างๆที่ตั๋วขายหมดเกลี้ยงและล่าสุดศิลปินวัย24ปีคนนี้ได้ออกซิงเกิ้ล“Breathe Life”เพลงเนื้อหาลึกซึ้งที่มากับจังหวะอิเล็กโทรป๊อปผสมผสานความเป็นR&Bต่อจากซิงเกิ้ลเพราะๆอย่าง“Weathered”ที่จะปรากฏในอัลบั้ม “Phase” ของเขาที่จะออกในต้นปี 2016

   ด้วยความสามารถที่เหลือล้น ไม่ว่าจะแสดงสดที่ไหนก็จะทำให้ผู้ชมทึ่งในความเป็นอัจฉริยะทางดนตรีของเขา เพราะหนุ่มคนนี้ทั้งร้องทั้งเล่นดนตรีทุกอย่างเอง เรียกได้ว่าเป็นนักดนตรีแบบ One-Man Band ทำให้ Jack Garratt เป็นคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองว่าจะเป็นอนาคตที่สดใสของวงการดนตรีล่าสุดศิลปินและโปรดิวเซอร์คนนี้ก็เพิ่งได้รับรางวัลCritics’ Choice Award จากเวที BRIT Awards 2016 ซึ่งทุกคนต่างเห็นพ้องต้องกันว่านาทีนี้ไม่มีใครเหมาะกับรางวัลนี้มากไปกว่า Jack Garratt หนึ่งเดียวคนนี้อีกแล้ว ซึ่งศิลปินหนุ่มก็กล่าวถึงความรู้สึกที่มีว่า “การได้รับรางวัลนี้มันเป็นอะไรที่เหนือคำบรรยายมากครับ ขอบคุณทุกคนที่โหวตให้ผม มันมีความหมายสำหรับผมมากจริงๆ”

 Jack Garratt จะออกทัวร์แสดงในยุโรปและมีทัวร์แสดงร่วมกับวงร็อคสัญชาติเดียวกันอย่างMumford & Sons ด้วย ติดตามข่าวสารของศิลปินหนุ่มอนาคตไกลคนนี้ได้ทาง www.jackgarratt.com

ติดตามข่าวอัพเดทได้ที่

www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

https://plus.google.com/+universalmusicthailand