บิว จรูญวิทย์ ส่งอารมณ์เต็มที่กับซิงเกิ้ลแรก“ยังรออยู่”



2015-12-14 00:00:00

บิว จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ  รองชนะเลิศอันดับ 2 จาก รายการ The Voice Thailand Season 3  ที่ต้องยกให้เป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการที่โดดเด่นที่สุดในเรื่องของการเต็มที่กับการเข้าถึงอารมณ์เพลงทุกเพลง ไม่ว่าจะเรื่องของน้ำเสียงและท่าทางที่สื่อออกมาจากเพลงที่เขาร้อง และนี่คือเอกลักษณ์ของบิวที่ทำให้ทุกคนจดจำเขาได้เป็นอย่างดี

หนุ่มเข้มไซส์กะทัดรัด ที่เพิ่งจบการศึกษาจากคณะโบราณคดี มหาวิทยาลัยศิลปากรมาหมาดๆ  เป็นหนุ่มที่มีความลึกซึ้งและมีตัวตนในการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา ซึ่งเราจะเห็นได้จากการโชว์ของเขาในทุกรอบในรายการเดอะวอยซ์ และเขาก็เป็นอีกหนึ่งในเดอะวอยซ์มีเพลงซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองออกมาให้ได้ฟังกัน

“ยังรออยู่”เป็นเพลงที่บิวเขียนเองทั้งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียง เนื้อหาสื่ออารมณ์ถึงความเหงา เศร้า ที่ออกมาจากผู้ชายคนหนึ่งที่ยังคงนึกถึงคำสัญญาที่เคยได้เคยให้ไว้ร่วมกันและเขาก็ยังคงเฝ้ารอมันอยู่ ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่สี่ เพลงปิดท้ายในในโปรเจคท์พิเศษ B4 Project กับเพื่อนๆ จาก The Voice Thailand Season 3 (บอลล่าจูโน่, แบมแบม และเบียร์) ที่ทำร่วมกับออนไลน์คอมมิวนิตี้และมิวสิกเกม audition ที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ในไทยอีกด้วย ซึ่งพรีเมียร์เพลงนี้ที่แรกเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม

  หนู (สรรพนามที่บิวแทนตัวเอง) ภูมิใจกับเพลงแรกเพลงนี้ของหนูมาก ที่เข้ามารายการเดอะวอยซ์ก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองจะไปไกลแค่ไหน คิดแค่ว่าอยากร้องเพลงอยากเล่นดนตรีให้คนได้ดู แต่พอถึงวันที่จะได้ออกซิงเกิ้ลของตัวเองกับพี่ๆ Universal Music Thailand ก็รู้สึกว่าเกินจากที่เราคิดไว้เยอะมาก และเพลงนี้หนูก็ตั้งใจทำ และทำด้วยตัวเองตั้งแต่ต้นและอินกับมันมาก อยากให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้ได้รู้สึกและรับรู้ถึงอารมณ์ความรู้สึกที่หนูอยากจะส่งไปให้

บิวยังส่งอารมณ์เพลงทั้งหมดสื่อสารออกมาเป็นภาพในมิวสิควิดีโอ ที่อยากจะดึงคนที่ดูและฟังเข้ามาในเพลงๆ นี้ร่วมกับเขาด้วย

บิวทิ้งท้ายว่างานร้องเพลงและเล่นดนตรีเป็นงานที่หนูรักมาก แต่ถ้ามีงานอื่นเข้ามาเปิดโอกาสให้หนูได้ลอง หนูก็อยากลองทำทุกอย่าง สำหรับหนูแล้วถ้าเราทำอะไรแล้วอินแล้วลงลึกไปกับมัน ผลตอบรับที่ออกมาจะเป็นยังไง หนูก็แฮปปี้ เพราะนั่นคือสิ่งที่เราได้ทำเต็มที่และทำดีที่สุดแล้ว

ซิงเกิ้ลแรก “ยังรออยู่” ของบิวพร้อมให้ฟังทางช่องทางดิจิตอลทั้งดาวน์โหลดและสตรีมมิ่งพร้อมๆ กับมิวสิควิดีโอบนช่องทาง BiwVevo พร้อมกันวันที่ 11 ธันวาคมนี้

แดนซ์ออนไลน์กับเพลงนี้กันได้ชิลๆ ที่เดียวที่ 

 audition.playpark.com และ auditionworld.playpark.com

ติดตามความเคลื่อนไหวของบิว

Facebook : Biw The Voice Thailand Season 3

Instagram : biwtypygmy

ติดตามข่าวอัพเดทได้ที่

www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

https://plus.google.com/+universalmusicthailand