ศิลปินหนุ่มมาดเซอร์ “Hozier” กับอัลบั้ม “Hozier Repack”



2015-12-14 00:00:00

ศิลปินหนุ่มมาดเซอร์ “Hozier” กับอัลบั้ม

“Hozier Repack”

ครบครันทุกเพลงและแทร็คร้องสดที่ประทับใจ

พร้อมแล้วทั่วประเทศ วันนี้!

หลังจากโด่งดังแบบดึงไม่หยุดฉุดไม่อยู่กับเพลง ‘Take Me To Church’ ที่ออกมาในปี 2014 ศิลปินสุดเท่ชาวไอริช Andrew Hozier-Byrne หรือที่รู้จักกันในนาม “Hozier” ก็กลายเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินร็อคดาวรุ่งกับสไตล์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ และช่วงปีที่ผ่านมานักร้องหนุ่มมากความสามารถคนนี้ก็คว้ารางวัลไปหลายเวทีกับอัลบั้ม “Hozier” ของเขา โดย ‘Take Me To Church’ กวาดรางวัลไปมากมาย ในปี 2015 ไม่ว่าจะเป็น Billboard Music Award สำหรับ Top Rock Song, iHeartRadio Music Award สาขา Alternative Rock Song of the Year, MAD Video Music Award กับ MAD Radio 106.2 Song of the Year และ Teen Choice Award สาขา Choice Rock Song ซึ่งหนุ่ม Hozier เองก็คว้ารางวัล Top Rock Artist จากเวที Billboard Music Award ไปด้วย

  นับได้ว่าเป็นอัลบั้มเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก กับ “Hozier” ที่มีสไตล์ดนตรีของความเป็นอินดี้ร็อค ผสมผสานแนวบลูส์และโซล ซึ่งนอกจาก ‘Take Me To Church’ แล้ว ยังมีเพลงเนื้อหาลึกซึ้งที่มากับดนตรีเท่ๆอย่าง ‘From Eden’ และ ‘Work Song’ หรือเพลงจังหวะสนุกๆที่ให้อารมณ์สดใสขึ้นมาหน่อยอย่าง ‘Someone New’ โดยในอัลบั้ม Repack นี้มีครบถ้วนทั้ง 13 แทร็คเดิม และพิเศษ! เพิ่ม Bonus Disc แผ่นที่สอง ที่มีแทร็คเพลงบันทึกเสียงการแสดงสดของหนุ่ม Hozier จากโชว์ต่างๆทั่วโลกที่ขายตั๋วหมดเกลี้ยงในปีที่ผ่านมา รวมทั้งการแสดงที่ BBC Live Session ที่ได้รับการชื่นชมและเป็นที่พูดถึงมากมาย อย่างผลงานการร้องคัฟเวอร์เพลง ‘Do I Wanna Know?’ ของ Arctic Monkeys, การนำเพลง ‘Problem’ ของนักร้องสาว Ariana Grande มาผสมกับ ‘Regulate’ ของนักร้องฮิปฮ็อป Warren G รวมทั้งผลงานการร้อง ‘Lay Me Down’ ของ Sam Smith และ ‘Whole Lotta Love’ ของ Led Zeppelin ในสไตล์ของ Hozier ที่เรียบเรียงดนตรีออกมาได้ยอดเยี่ยมจนต้องยกนิ้วให้

ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสิ่งที่ตอกย้ำความสามารถและความเป็นอัจฉริยะทางดนตรีของนักร้องหนุ่มวัย 25 คนนี้ ซึ่งได้ถูกนำมารวบรวมอยู่ในอัลบั้มชุด “Hozier Repack” ไว้ให้ฟังกันอย่างจุใจ ใครชื่นชอบดนตรีสไตล์ของหนุ่ม Hozier สามารถเป็นเจ้าของอัลบั้มสุดคุ้มได้แล้ววันนี้


สั่งซื้ออัลบั้ม “Hozier Repack” คลิกเลย! 

Track-listing

CD 1

1. Take Me To Church

2. Angel Of Small Death & The Codeine Scene

3. Jackie And Wilson

4. Someone New

5. To Be Alone

6. From Eden

7. In A Week (feat. Karen Cowley)

8. Sedated

9. Work Song

10. Like Real People Do

11. It Will Come Back

12. Foreigner’s God

13. Cherry Wine – Live

Bonus Disc

1. In the Woods Somewhere

2. Run

3. Arsonist’s Lullaby

4. My Love Will Never Die

5. From Eden (Live)

6. Jackie and Wilson (Live)

7. Someone New (Live)

8. Work Song (Live)

9. Take Me to Church (Live)

10. Do I Wanna Know? (BBC Session)

11. Problem / Regulate (BBC Session)

12. Whole Lotta Love (BBC Session)

13. Lay Me Down (BBC Session)

ติดตามข่าวอัพเดทได้ที่

www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

https://plus.google.com/+universalmusicthailand

TAGS: Hozier