สุดประทับใจกับ “Beliebers Flash Mob Party”



2015-12-25 00:00:00

รวมพลัง Thai Beliebers

สุดประทับใจกับ

“Beliebers Flash Mob Party”

          เพิ่งผ่านพ้นไปกับ “Beliebers Flash Mob Party” การรวมตัวของแฟนๆหนุ่ม Justin Bieber ในการเฉลิมฉลองการกลับมาครองอันดับ 1 ของอัลบั้มใหม่ล่าสุด “Purpose” งานนี้ชาว Beliebers จากทั่วฟ้าเมืองไทยทุกเพศทุกวัยต่างเดินทางมารวมตัวกัน ณ ลาน Sky Walk หน้าศูนย์การค้า MBK Center เพื่อแสดงความรักที่มีต่อศิลปินในดวงใจ Justin Bieber กันอย่างหนาแน่น

       Universal Music Thailand ร่วมกับ MBK Center และ Sanook! Music Powered by JOOX จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ “Beliebers Flash Mob Party” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ ลาน Sky Walk หน้าศูนย์การค้า MBK Center รวมพลัง Beliebers ชาวไทยมาเต้น Flash Mob โดยมีทีมนักเต้นของนักแสดงมากฝีมือ โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์ มานำน้องๆเต้นกันอย่างสนุกสนานเท่ระเบิด พอถึงเวลา 16.00 น. เพลง “What Do You Mean?” ของ JustinBieber ดังขึ้น พร้อมทีมของหนุ่มโอ อนุชิตปรากฏตัว เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นไปทั่วลาน แฟนๆต่างพากันมาล้อมรอบพร้อมร้องและเต้นไปตามจังหวะที่ซักซ้อมกันมาอย่างดี ตามด้วยเพลง “Sorry” ที่ชาว Beliebers ร่วมใจกันเต้นอย่างพร้อมเพรียง สีหน้ายิ้มแย้มของน้องๆชาว Beliebers บ่งบอกถึงความสุขที่ได้มารวมตัวกันในวันนี้ หลังจบเพลงที่สองทุกคนต่างก็ถ่ายภาพร่วมกันและพร้อมใจประกาศถึงความรักที่มีต่อหนุ่ม Justin Bieber อย่างกึกก้อง

      ในงานนี้ทางผู้จัดมีของรางวัลมาแจกชาว Beliebers ที่มาร่วมงานเพียบ ทั้ง GiftsetJustin Bieber Collection ที่ Sanook! Music มอบให้กับแฟนๆที่เล่นเกมกับทางแฟนเพจ ส่วน Universal Music ก็มีโปสเตอร์ Justin Bieber ขนาดใหญ่สวยงามมามอบให้แฟนๆผู้โชคดี และสุดท้าย รางวัลใหญ่ที่ชาว Beliebers สวดมนต์ลุ้นกันตัวโก่งให้ได้เป็นเจ้าของก็คือป้ายไวนิลขนาดใหญ่ ที่ทาง MBK Center จับรางวัลผู้โชคดีเพียงคนเดียวเท่านั้น และก็ได้ Belieber ผู้โชคดีหนึ่งคนคว้ากลับบ้านไป ส่วน Beliebers คนอื่นๆก็แสดงสปิริตยินดีกับเพื่อน และก่อนจากกันก็พร้อมใจกันลุกขึ้นเต้นเพลง “Sorry” กันอีกรอบ ก่อนจะอ้อนให้ศิลปินหนุ่มมาจัดคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้ง เรียกได้ว่าแฟนๆของหนุ่ม Bieber นี้ทั้งน่ารักและแรงดีแรงไม่ตกกันเลยทีเดียว สร้างความประทับใจให้กับทีมผู้จัดงานและเรียกรอยยิ้มจากผู้ที่เดินผ่านไปมาได้มากมาย ทำให้งานจบลงอย่างสวยงาม ราบรื่น อบอุ่น และประทับใจ ต้องขอบคุณ ThaiBeliebers ที่น่ารักทุกคน 


ติดตามข่าวอัพเดทได้ที่

www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

https://plus.google.com/+universalmusicthailand