การรอคอยนั้น คุ้มค่าเสมอสำหรับ WINNER!



2016-01-08 00:00:00

  หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2013 เด็กหนุ่มห้าคนที่ยังเป็นแค่เพียงเด็กฝึกหัดของค่ายเพลง YG ENTERTAINMENT ต้องเข้าร่วมรายการแข่งขันเพื่อที่พวกเขาจะได้ทำตามความฝัน และถูกตั้งชื่อว่า TEAM A แน่นอนว่าในรายการ พวกเขาทั้งห้าคนต้องพยายามกันอย่างหนัก ทั้งเรื่องแต่งเพลง ร้อง และเต้น จนในที่สุดพวกเขาก็สามารถคว้าชัยชนะมาได้

  เมื่อได้รับชัยชนะ TEAM A ก็ได้เปลี่ยนมาเป็น WINNER และหลายคนก็ต่างพูดว่า เส้นทางของพวกเขานั้นน่าจะง่ายแล้ว เพราะพวกเขาจะได้เป็นศิลปินอย่างที่ฝันไว้แล้ว แต่ไม่เลย สมาชิกทั้งห้าคนยิ่งต้องพยายามมากขึ้น ต้องฝึกฝนให้ตัวเองยิ่งเก่งขึ้น เพื่อที่พวกเขาจะได้ทำเพลงที่มีคุณภาพมาให้แฟนๆได้ฟังกัน

  จากอาทิตย์เป็นเดือน จากเดือนเป็นปี ในที่สุด WINNER ก็ได้ปล่อยอัลบั้มแรกที่ชื่อว่า 2014 S/S พร้อมภาพลักษณ์ใหม่ สร้างหน้าประวัติศาสตร์ให้กับวงการเพลงเกาหลีและฉีกภาพลักษณ์ของศิลปิน YG ที่จะเน้นไปทางฮิปฮอปเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังมีงานเปิดตัวอัลบั้มที่แปลกใหม่ในรูปแบบของแฟชั่นโชว์

ดาวน์โหลด: http://www.qikplay.com/product/1012020000122/2014-S-S/

  WINNER ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับการเดบิว เพลงโปรโมทไม่ว่าจะเป็น Empty Color Ring และ Don’t Flirt ก็ได้กลายเป็นเพลงที่อยู่บนอันดับต้นๆของชาร์ตดิจิตอลที่เกาหลี WINNER ได้ถูกขนามนามให้เป็นมอนสเตอร์รุกกี้ด้วยสถิติการชนะรางวัลที่หนึ่งบนรายการเพลงได้เร็วที่สุดในเวลาเพียงไม่ถึงอาทิตย์ที่ได้เดบิว นอกจากนี้ตัววงยังเป็นวงที่ได้รับเลือกจาก Billboard ว่าเป็นวงที่น่าจับตามองในปี 2014 และสามารถคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่มาได้จากหลายเวทีด้วยกัน

  หลังจากกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มจบลง สมาชิกในวงก็เริ่มมีผลงานเดี่ยวไม่ว่าจะเป็นการเล่นละคร หรือว่าการเข้าร่วมแข่งขันรายการชื่อดังสำหรับแร็บเปอร์ในเกาหลี แต่สิ่งที่แฟนๆต่างรอคอยก็คือ เมื่อไหร่กันที่ WINNER จะกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่? และในที่สุดทาง YG ENTERTAINMENT ก็ได้ประกาศถึงตารางการกลับมาของ WINNER และทีเซอร์เรียกน้ำย่อยของโปรเจ็คใหม่แกะกล่อง ‘EXIT MOVEMENT’

  การกลับมาของ WINNER ในครั้งนี้ แน่นอนว่าได้สร้างความแปลกใจให้กับแฟนๆอีกเช่นเคย เพราะพวกเขาได้ถอดสูทและเปลี่ยนเป็นศิลปินแบบเต็มขั้น สมาชิกทั้งหมดดูโตขึ้น และมีความน่าค้นหา และแน่นอนว่าพวกเขาจะต้องกลับมาพร้อมเพลงดีดีที่มาจากความตั้งใจของสมาชิกทุกคนเพื่อแฟนๆที่รอคอยกันมาเป็นเวลาปีกว่า


TAGS: News WINNER