คุ้มค่าการรอคอย! ปล่อยแล้ว “ANTI” อัลบั้มใหม่จากสาวแซ่บ Rihanna



2016-02-04 00:00:00

ปล่อยให้รอกันมานานสำหรับอัลบั้มชุดที่ 8 ของนักร้องสาวสุดซ่า Rihanna ตอนนี้การรอคอยได้สิ้นสุดลงแล้ว! เพราะอัลบั้ม “Anti” มีพร้อมให้ฟังและดาวน์โหลดได้แล้วทาง iTunes และสตรีมมิ่งต่างๆ งานนี้แฟนๆของสาว Rihanna พากันตื่นเต้นดีใจสุดฤทธิ์ เพราะสาวเจ้าไม่ได้ปล่อยอัลบั้มมานานตั้งแต่อัลบั้มล่าสุด “Unapologetic” เมื่อปี 2012

  ก่อนหน้านี้ Rihanna ได้ปล่อยซิงเกิ้ลสุดฮิต “Work” จากอัลบั้มนี้ที่ได้หนุ่ม Drake นักร้องฮิปฮ็อปสุดฮ็อตมาร่วมร้องแจมด้วย เปิดตัวกันด้วยความแรงฉุดไม่อยู่โดยการไต่ขึ้นอันดับ 1 บน iTunes ในเกือบร้อยประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน! และ “Anti” ก็กำลังสร้างสถิติตามไปติดๆ เพราะหลังจากปล่อยอัลบั้มออกมา ตอนนี้ก็ขึ้นไปอยู่อันดับ 1 บน iTunes แล้วเรียบร้อยในกว่า 50 ประเทศ และเป็นอัลบั้มที่ถูกประกาศเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ว่าเป็นอัลบั้มที่ขายได้เกิน 1 ล้านก็อปปี้! งานนี้นักร้องสาวถึงกับยิ้มแก้มปริและได้ทวีตขอบคุณแฟนๆของเธอบนทวิตเตอร์ด้วย

  มาแรงเปรี้ยงปร้างขนาดนี้จะพลาดได้อย่างไร กับอัลบั้ม “Anti” ที่มีความเป็นอาร์แอนด์บี ผสมฮิปฮ็อป ป๊อป และแดนซ์ มีทั้งเพลงจังหวะสุดมันส์ชวนเต้น และเพลงจังหวะช้าฟังสบายๆ หรือจะอัพบีทขึ้นมาหน่อยชวนโยกหัวเบาๆตาม สาว Rihanna มีครบหมด ว่าแล้วก็อย่าช้า ไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ว

Anti (Deluxe) พร้อมจำหน่าย 12 กุมภาพันธ์นี้

Track List

1. Consideration (feat. SZA)

2. James Joint

3. Kiss It Better

4. Work (feat. Drake)

5. Desperado

6. Woo

7. Needed Me

8. Yeah, I Said It

9. Same Ol’ Mistakes (Tame Impala cover)

10. Never Ending

11. Love On The Brain

12. Higher

13. Close To You

Deluxe

14. Goodnight Gotham

15. Pose

16. Sex With Me

TAGS: Rihanna